221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1192880
Beckham biến thành "Kẻ hủy diệt" tiếp thị điện thoại
1
Article
null
Beckham biến thành 'Kẻ hủy diệt' tiếp thị điện thoại
,

Không khó để nhận ra clip quảng cáo điện thoại mới nhất của Motorola đã lấy cảm hứng từ bộ phim "Kẻ hủy diệt", khi cựu thủ quân của đội tuyển Anh hóa thân thành nhân vật người máy do người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger đảm nhiệm.

Nguồn: Gizmodo
Chiến dịch quảng cáo này chính thức "lên sóng" quốc tế từ cuối tháng 4, nhằm quảng cáo cho mẫu điện thoại mới Aura của Motorola.

Các tấm poster quảng cáo đều đăng ảnh Beckham để ngực trần, khoe cơ bắp cuồn cuộn, một tay ôm điện thoại. Chỉ có điều, một nửa người của Beck đã được xử lý Photoshop để mang đến cảm giác như đang được chiếu tia X xuyên thấu mà thôi.

Sở dĩ Motorola chọn phong cách "xuyên thấu" cho "Đại sứ" của mình (tức Beckham) là vì thiết kế của Aura cho phép người dùng nhìn thấy toàn bộ phần máy bên trong của nó.

"Tôi rất mê đồng hồ cơ, vì thế một chiếc điện thoại trong suốt như Aura vừa độc đáo lại vừa thời trang", Beckham tuyên bố trong clip "Hậu trường chụp hình Quảng cáo". (Bạn có thể xem clip này tại http://www.youtube.com/watch?v=NHSDHvS1f04 ).

Được làm từ thép không gỉ và sở hữu ống kính pha lê sapphire 63 carat, Aura quả thật sở hữu một ngoại hình hết sức quyến rũ. Tuy nhiên, cái giá của nó có thể khiến bạn ngã ngất: 1700 USD.

Để thực hiện poster trên, nhóm chuyên gia nhiếp ảnh của Motorola đã sử dụng phông đèn màu đỏ nhằm tạo ra khung cảnh tương tự như trong bộ phim Kẻ hủy diệt 1 (1984), khi nhân vật người máy Terminator đang đi săn lùng nữ nhân vật chính Sarah Connor.

Đạo diễn cho chiến dịch quảng cáo chính là Anthony Mandler, người từng làm một loạt video ca nhạc cho công chúa R’n’B Rihanna. Trong khi đó, đại diện Motorola lại chia sẻ họ bị thu hút bởi ý tưởng người máy và cơ học.

Motorola đã ký hợp đồng để Beckham trở thành đại sứ nhãn hiệu toàn cầu cho hãng trong vòng 3 năm, kể từ năm 2006 trở lại đây. Mặc dù vậy, bất chấp tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng như cồn của Beck, doanh số tiêu thụ của Motorola vẫn đì đẹt.

Hãng đã mất vị trí Á quân thị trường di động vào tay đối thủ châu Á Samsung Electronics từ lâu, đồng thời vẫn bất lực trong việc tung ra những sản phẩm bom tấn mới như RAZR V3.

Trọng Cầm (Theo Guardian)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,