221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1274972
e-CHÍP 232: iPad trong tầm tay
0
Article
null
e-CHÍP 232: iPad trong tầm tay
,

e-CHÍP 232 (Thứ sáu, 23/04/2010) có nhiều bài hấp dẫn như: Câu trộm mật khẩu Wifi; Mẹo vặt với máy nghe nhạc Zune; Điều khiển MTXT từ điện thoại; Luyện thi trên mạng… Đặc biệt, chuyên đề iPad sẽ đề cập gần như đầy đủ mọi khía cạnh của iPad, một “siêu phẩm công nghệ” đang được rất nhiều người quan tâm.

> e-CHÍP 231: Trị 7 bệnh của ổ quang
> e-CHÍP 230: Tự sửa 8 lỗi thường gặp nơi Router ADSL
> e-CHÍP 229: Nhận diện máy MP3/MP4 giả

e-CHIP 232
Tạp chí e-CHÍP 232 (Thứ sáu, 23/4/2010)

iPad nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây và đang trở thành “mốt” cho giới yêu thích công nghệ. Tuy nhiên thiết bị này có những hạn chế nào, làm thế nào để cài đặt, cấu hình cho một chiếc iPad mới, những phụ kiện nào cần có cho iPad, tăng thời gian sử dụng pin ra sao, tự bắt bệnh cho iPad… tất cả đều có mặt đầy đủ trên chuyên đề “iPad trong tầm tay”.

Sự kết hợp giữa hai thiết bị ĐTDĐ và MTXT sẽ khiến cho thế giới giải trí và làm việc của bạn trở nên đơn giản và hấp dẫn hơn nhiều. Chuyên đề MTXT “Kết hợp hiệu quả MTXT và ĐTDĐ” sẽ hướng dẫn bạn điều khiển MTXT từ điện thoại, đồng bộ dữ liệu giữa hai thiết bị này với nhau và nhiều thủ thuật hay khác nữa.

Kết thúc loạt bài Cùng Bờm tiên sinh học Writer, kể từ số này, mời bạn cùng e-CHÍP tiếp tục khám phá và làm quen thế giới Open Office qua loạt bài với cách viết hoàn toàn mới “Đóng làm được – Mở làm được”. Ý tưởng của bài viết này là hướng dẫn bạn từng bước để bạn thấy rằng những gì có thể làm trên Microsoft Office đều có thể thực hiện trên Open Office, hoàn toàn không khó như mọi người tưởng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ôn thi tốt nghiệp của các bạn học sinh trong thời gian sắp tới, chuyên đề kỹ thuật “Ôn thi trên máy tính” kỳ này sẽ giới thiệu với bạn các dịch vụ ôn thi trực tuyến, các kho tài liệu luyện thi trên mạng, những công cụ giúp chèn biểu thức Toán, Lý, Hóa vào văn bản, cách thêm biểu thức toán học vào Google Docs, các công cụ soạn và làm bài thi trắc nghiệm trên máy tính, giải toán, hóa bằng Wolframalpha.com. Hi vọng qua chuyên đề này bạn sẽ có phương pháp học tập tốt hơn, hiệu quả hơn và đạt kết quả tốt trong các kỳ thi sắp tới.

Mục “Thế giới phần cứng” kỳ này sẽ “bày” cho bạn các mẹo vặt cực đỉnh với máy nghe nhạc Zune như các thao tác làm quen với máy, khởi động lại máy, phục hồi máy Zune về trạng thái mặc định… Phần 3 của loạt bài “Cài đặt và sử dụng máy in đa năng” sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tìm kiếm driver, cài đặt driver cho máy in đa chức năng (với từng dòng máy cụ thể).

Ngoài ra, những bài viết dễ hiểu của các chuyên mục thường kỳ như Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... sẽ khiến bạn đọc, dù có là dân “amateur” vẫn có thể đọc, vọc theo và tự nâng cao trình độ xài máy tính của mình.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.

Tạp chí e-CHÍP tuyển dụng tại TP.HCM

Do nhu cầu mở rộng mảng nội dung, tạp chí e-CHÍP cần tuyển:

* 02 phóng viên thị trường:
- Nam, tuổi từ 22 đến 30, đã tốt nghiệp đại học, sức khỏe tốt.
- Có khả năng tổ chức và khai thác nguồn tin; kỹ năng viết tin bài; viết chuẩn chính tả, ngữ pháp tiếng Việt.
- Đọc và nghe - nói tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tìm kiếm thông tin từ Internet. Am hiểu thị trường CNTT, có kiến thức về lĩnh vực phần cứng.

* 02 thiết kế mỹ thuật:- Nam, tuổi từ 22 đến 30, có bằng đại học hoặc tương đương chuyên ngành đồ họa, sức khỏe tốt.
- Thành thạo Photoshop, Illustrator, đặc biệt là InDesign.
- Có khả năng tìm kiếm thông tin từ Internet. Đã có kinh nghiệm dàn trang báo là một lợi thế.

Hồ sơ dự tuyển xin gửi về Tạp chí e-CHÍP, 51 Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM hoặc email toasoan@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,