221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1277575
e-CHÍP 234: Diệt virus Foto lây qua YM
0
Article
null
e-CHÍP 234: Diệt virus Foto lây qua YM
,

e-CHÍP 234 (Thứ sáu, 07/05/2010) đến với bạn qua các bài viết: 4 lưu ý khi chọn máy quay du lịch, xử lý 10 bệnh hay gặp của máy nghe nhạc bỏ túi, diệt virus Foto lây qua YM, học gì để trở thành quản trị mạng,… Đặc biệt, chuyên đề “Norton 2011” sẽ giới thiệu gói công cụ an ninh và phòng chống virus mạnh mẽ, cùng nhiều “chiêu” thú vị giúp bạn vượt qua rào cản virus.

 
e-CHIP 234
Tạp chí e-CHÍP 234 (Thứ sáu, 7/5/2010)
 
Mục thị trường trên số này sẽ đưa bạn đọc dạo một vòng thị trường máy quay du lịch, một sản phẩm khá thông dụng trong nhiều hộ gia đình hiện nay. Không thiếu những sản phẩm để chọn nhưng không dễ để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, đáp ứng được nhu cầu về giá cả và chất lượng. Bài viết “4 lưu ý khi chọn máy quay du lịch” sẽ là cẩm nang giúp bạn tìm hiểu về cách thức chọn mua dòng sản phẩm này khi ngày hè đang đến gần, cùng những sản phẩm tiêu biểu của những thương hiệu đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay.
 
Tư vấn thị trường sẽ giới thiệu với bạn các dòng mainboard giá bình dân, sử dụng chipset Intel G41, một sản phẩm hiệu năng cao phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó là bài viết chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn đọc dễ dàng chọn mua bàn phím máy tính ưng ý. 
 
Học gì để trở thành quản trị mạng? Câu hỏi được rất nhiều sinh viên ngành IT quan tâm và đây cũng là chủ đề mà mục hướng nghiệp sẽ tư vấn với bạn đọc kỳ này. Bạn sẽ được tư vấn về các công việc mà người quản trị mạng phải làm, nhu cầu nghề nghiệp và định hướng cho bạn các chứng chỉ cần có, cần học nếu muốn trở thành một quản trị mạng thực thụ.
 
Chuyên đề MTXT kỳ này tiếp tục hướng dẫn bạn tận dụng phần mềm cài sẵn trên MTXT, một gói tiện ích thường được “đính kèm” trên MTXT khi mua mới. Đây có thể là những tiện ích mini đơn giản như: trình quản lý mạng không dây cho MTXT, các công cụ phục hồi hệ thống tích hợp hay các phần mềm tối ưu hóa năng lượng, vốn dĩ là những tiện ích mang lại hiệu quả cao mà người dùng ít khi để ý đến.
 
Gần đây, giới mạng đang xôn xao tình trạng máy tính bị nhiễm virus Foto, một virus có khả năng phát tán với tốc độ cấp số nhân qua Yahoo! Messenger. Khi nhiễm virus này, ngay lập tức mẫu virus sẽ được tải về và biến máy tính của người đó trở thành điểm lây lan tiếp theo. e-CHÍP sẽ mách bạn cách trị triệt để virus này. 
 
Không chỉ virus Foto, chủ đề về virus luôn là một đề tài muôn thuở. Làm sao để có thể ngăn chặn virus trong thời buổi “muôn hình vạn trạng” hiện nay, công cụ nào diệt virus hiệu quả. Chuyên đề “Norton 2011” sẽ hướng bạn đến một giải pháp toàn diện, giúp bảo vệ máy tính an toàn khi lướt Web, tải file và tránh xa các trang Web độc hại, giúp bảo vệ máy tính một cách tuyệt đối.
 
Đến với mục thế giới phần cứng, bạn sẽ được giới thiệu tiếp loạt chuyên đề về cài đặt và sử dụng máy in đa năng. Trong phần này, bạn sẽ được hướng dẫn cách in thử và thiết lập thông số máy in với cả máu in đa năng hỗ trợ in màu và máy in đơn sắc. Cùng loạt bài về thế giới phần cứng, bạn sẽ được tặng “cơm thêm” qua bài viết “Xử lý 10 bệnh hay gặp của máy nghe nhạc, xem phim bỏ túi”. 
 
Ngoài ra, những bài viết dễ hiểu của các chuyên mục thường kỳ như Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... sẽ khiến bạn đọc, dù có là dân “tay mơ” vẫn có thể đọc, vọc theo và tự nâng cao trình độ xài máy tính của mình.
 
e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,