221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
1318010
Nhiều địa chỉ sửa miễn phí đồ điện cho dân vùng lũ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Nhiều địa chỉ sửa miễn phí đồ điện cho dân vùng lũ
,

Từ ngày 8 đến ngày 20/11/2010, các kĩ thuật viên của LG Electronics Việt Nam sẽ giúp người dân vùng lũ khắc phục những mặt hàng đồ điện tử LG bị hư hại.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Thương về miền Trung do LG Việt Nam nhằm ủng hộ người dân bị lũ lụt, giúp họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Ông Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam thăm hỏi và tặng quà các gia đình tại xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh
Chương trình được tổ chức với quy mô lớn nhằm giúp đỡ người dân 3 tỉnh sửa chữa và bảo dưỡng tất cả sản phẩm điện tử, điện lạnh: đầu đĩa, tủ lạnh, máy điều hoà, máy giặt… Những sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa và thay đổi linh kiện miễn phí. Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, LG sẽ miễn phí công sửa chữa và thay thế những linh kiện dưới 500 ngàn đồng, những linh kiện trên 500 ngàn sẽ được miễn phí 50%.

Ủng hộ 100 triệu đồng cho 286 gia đình tại Hà Tĩnh

Cùng với các hoạt động hướng tới miền Trung, LG Electronics Việt Nam đã quyết định tặng 286 phần quà cho 286 gia đình ở Hà Tĩnh - tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ vừa qua. Mỗi suất quà sẽ bao gồm 10 kg gạo và 200 ngàn đồng mỗi gia đình, tổng trị giá là 100 triệu đồng. Những phần quà này sẽ được đội ngũ tình nguyện viên của LG xuống tận những nơi bão lũ đã đi qua để đưa đến tận tay những người dân bị nạn. Mỗi suất quà tuy không lớn nhưng là sự thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các cán bộ công ty LG Electronics Việt Nam.

Ông Nguyễn Trọng Bình - Phó Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam, người trực tiếp chỉ đạo chương trình cho biết : “LGE Việt Nam thực hiện chương trình này với mong muốn chia sẻ, mất mát, tổn thất, góp một phần nhỏ bé hỗ trợ nhân dân đồng bào miền Trung kịp thời khắc phục những khó khăn trước mắt, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. Đây là một hoạt động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa. Tôi tin rằng chỉ cần mỗi chúng ta chung tay góp một hành động nhỏ cũng đủ để làm nên những điều lớn lao dành cho người dân vùng lũ, những người bất hạnh”.

Ban lãnh đạo LG cùng một số cán bộ cũng đã đi vào miền Trung thị sát tình hình và tặng quà cho các gia đình của tỉnh Hà Tĩnh, nơi bị thiệt hại nhiều nhất trong đợt lũ lụt vừa qua.

Để được khắc phục và sửa chữa kịp thời, nhanh chóng và miễn phí, các cá nhân, tổ chức có thể mang những sản phẩm điện tử, điện lạnh bị hư hại của mình tới các địa chỉ sau:

Nghệ An 68C Nguyễn Sỹ Sách, Thành phố Vinh
Hà Tĩnh 15 Nguyễn Chí Thanh, Tp Hà Tĩnh
Quảng Bình Cửa hàng Hải Hà, Thị xã Kiên Giang, Huyện Lệ Thuỷ
Cửa hàng Chiến Nguyệt, Thị xã Ba Đồn, Huyện Quảng Trạch
Cửa hàng Thủy Sơn, xã Đồng Lệ , Huyện Tuyên Hoá
Cửa hàng Nhân Bôn, xã Qui Đạt, Huyện Minh Hoá
 
  •   Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Sản phẩm'

,
,