221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1275430
Trường học dạy HS đi qua than hồng và thủy tinh vỡ
1
Article
null
Trường học dạy HS đi qua than hồng và thủy tinh vỡ
,

Một trường học tư thục ở bang Gujarat của Ấn Độ đã mở một khóa học hướng dẫn học sinh đi qua than hồng và thủy tinh để rèn luyện sự tự tin cho học sinh.

TIN LIÊN QUAN

Các giáo viên của trường tư thục Riverdale ở thành phố Surat (Ấn Độ) cho biết những hoạt động như đi qua than hồng và thủy tinh vỡ tại trại hè của trường là những bài rèn luyện giúp học sinh cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn.

Học sinh được yêu cầu đi qua than hồng để rèn luyện sự tự tin.

"Chúng tôi đã yêu cầu các học sinh đi chân trần trên than hồng và những mảnh thủy tinh vỡ. Bởi vì những kỹ năng này sẽ giúp học sinh vượt qua được những sợ hãi và khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống” - Kalpesh Patel, một nhân viên hành chính của trường Riverdale nói.

Ông Patel cũng cho biết 80 học sinh có độ tuổi từ 9 đến 14 đã đi chân trần trên than hồng và 110 học sinh khác đã đi qua những mảnh thủy tinh vỡ. May mắn là không có học sinh nào bị thương sau khi thực hiện màn biểu diễn nguy hiểm này.

"Ban đầu các học sinh tỏ ra rất miễn cưỡng khi thực hiện những kỹ năng này. Nhưng sau khi vượt qua được thử thách, những học sinh cho biết họ cảm thấy vô cùng tự tin” - ông Patel tiết lộ.

Đi chân trần trên than hồng thường được coi là một lễ nghi tôn giáo ở nhiều nền văn hóa trên thế giới cách đây hàng nghìn năm. Sau đó, kỹ năng này đã dần được sử dụng như một phương pháp để rèn luyện sức khỏe và chữa bệnh.

  • Thanh Xuyên (Theo MSN News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,