221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1307507
Rooney sắp mất hàng triệu USD vì mây mưa với gái gọi
0
Photo
null
Rooney sắp mất hàng triệu USD vì mây mưa với gái gọi
,

Thần tượng của giới trẻ nhiều nơi trên thế giới, cầu thủ của đội tuyển Anh Wayne Rooney đã được vợ tha thứ lỗi lầm trăng hoa, truỵ lạc nhưng các nhà tài trợ - người mang đến cho cầu thủ này sự giầu có thì đang tỏ ra ghê tởm và quyết định cắt hợp đồng hàng triệu USD.

TIN LIÊN QUAN

Coleen dời căn nhà tại Liverpool đêm Chủ Nhật vừa qua (trái), trong khi Rooney lái xe về từ sân tập MU. Coleen dời căn nhà tại Liverpool đêm Chủ Nhật vừa qua (trái), trong khi Rooney lái xe về từ sân tập MU.
Coleen dời căn nhà tại Liverpool đêm Chủ Nhật vừa qua (trái), trong khi Rooney lái xe về từ sân tập MU.

Coca-Cola có thể sẽ là nhà tài trợ đầu tiên từ bỏ Wayne Rooney.

Theo Dailymail, hôm 12/9, các lãnh đạo tại trụ sở chính của công ty nước giải khát Coca-Cola tại Mỹ cho biết, họ “ghê tởm và kinh hoàng” về vụ cầu thủ bóng đá của đội tuyển Anh Wayne Rooney ngủ với nhiều gái mại dâm trong khi vợ mang bầu.

1
Wayne Rooney rời nhà sáng Thứ Bảy (11/9) trên chiếc Bentley.

1
Coleen ra ngoài vào cuối tuần, tay vẫn đeo nhẫn cưới.
Nếu Rooney mất hợp đồng nhiều triệu bảng Anh với Coke, thì nó có thể ảnh hưởng tới các hợp đồng quảng cáo và tài trợ béo bở khác của anh.

Trước đó, tây gôn lừng danh Tiger Woods cũng đã mất khoảng 7,8 triệu bảng Anh sau khi dính líu vào một vụ scandal tình dục.

Nguy cơ mất hợp đồng 600.000 bảng Anh/năm với Coke có thể đã làm Rooney tỉnh trở lại và quyết định cứu vãn tổ ấm gia đình vừa xây dựng được 2 năm.

Sau những phản ứng thờ ở ban đầu về tương lai với người vợ Coleen, Rooney đã chuyển sang thái độ ăn năn hối lỗi vào cuối tuần vừa qua.

Sau những cú gọi điện đầy nước mắt, cặp đôi này cuối tuần qua đã lần đầu tiên gặp lại nhau. Họ đã nói chuyện trong năm tiếng đồng hồ.

Theo một nguồn tin, Coleen đã quyết định tha thứ cho ông chồng lừa dối sau khi bộc bạch với những người bạn của mình rằng cô không thể sống thiếu Rooney.

Nhưng điều này có thể không đủ để ngăn tình yêu lớn nhất của anh ta là tiền ra đi.

Cầu thủ này hiện kiếm 100.000 bảng Anh/tuần tại câu lạc bộ Manchester United. Bên cạnh đó, là khoảng 2,5 triệu bảng Anh/năm từ tiền quảng cáo và tài trợ, trong đó có 600.000 bảng Anh từ Coca-Cola.

Trước đó, lãnh đạo chi nhánh Coca-Cola tại Atlanta, Georgia đã rất tức giận với Rooney sau khi cầu thủ này bị chụp ảnh hút thuốc, đái vào ường và hát rống như bò hồi háng 6 vừa qua.

Nhưng những cáo buộc gần đây về việc Rooney ngủ với gái mại dâm mới là điều tệ hại nhất và nó khiến nhiều người nghĩ đến việc cầu thủ này sẽ bị các nhà tài trợ từ bỏ.

Theo tờ Sunday Times, những lãnh đạo của Coca-Cola ở Mỹ đã yêu cầu văn phòng tại London cắt đứt ngay bản hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, chi nhanh London đang đấu tranh để điều này không xảy ra.

Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong 2 tuần nữa, với chiều hướng bất lợi cho Rooney.

1


2
Lãnh đạo Công ty nước giải khát Coca-Cola tại Mỹ cho biết, họ “ghê tởm và kinh hoàng” về vụ cầu thủ bóng đá của đội tuyển Anh Wayne Rooney ngủ với gái mại dâm trong khi vợ mang bầu..

  • Mạnh Hà (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,