221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1317353
Berlusconi tặng trang sức, xe thể thao cho thiếu nữ 17 tuổi?
0
Article
null
Berlusconi tặng trang sức, xe thể thao cho thiếu nữ 17 tuổi?
,
Một thiếu nữ 17 tuổi múa bụng tại câu lạc bộ đêm cho biết, cô được cho 7.000 USD, vòng cổ kim cương và một chiếc xe thể thao từ Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi.

1
Thủ tướng Berlusconi và cô gái Keyek.

Đây là vụ scandal mới nhất được nhiều tờ báo lớn như WSJ, Herald Sun, The Guardian, Sky.. đưa tin và nó đang khiến Thủ tướng Silvio Berlusconi phải đối mặt với nhiều lời kêu gọi từ chức.


Mặc dù nhận quà, nhưng Karima Keyek, người được mệnh danh là “Kẻ đánh cắp trái tim người khác” cho biết, cô không có quan hệ tình dục với ông Berlusconi và khẳng định ông đã chấm dứt quan hệ với cô sau khi phát hiện ra tuổi thật của mình.


Tờ Guardia cho biết, ông Berlusconi đã mời Keyek tới dự ba buổi tiệc vào đầu năm nay, trong đó có ngày lễ Valentine khi mà ông đã tặng cô này rất nhiều món quà, bao gồm một chiếc xe thể thao Audi.


Các buổi tiệc này có khoảng 10 người phụ nữ khác và được tổ chức tại căn nhà của Berlusconi tại Milan.

1
Berlusconi và con gái.

Keyek cho tờ La Pepubblica biết, Berlusconi có mối quan hệ với cô “như cha với con” và ban đầu cô bảo Berlusconi cô 24 tuổi.


Khi khai tuổi thật, ông Berlusconi đã yêu cầu cô không được tới thăm mình nữa.


“Berlusconi nói ông đã gặp nhiều rắc rối trong quá khứ với một cô gái vị thành niên khác”, Keyek được báo chí trích lời cho biết.


“Sivio đưa tôi lên cầu thang. Ông ấy muốn giúp đỡ tôi và cho biết ông không đòi hỏi phải báo đáp gì cả”.


“Ông ấy cho tôi một phong bì trong đó có 7.000 USD và tôi bảo ông là tôi mơ ước được trở thành công dân Ý và muốn trở thành một nữ cảnh sát”.


Vụ việc với Keyek bắt đầu nổ ra khi cô gái này bị bắt với tội ăn trộm.


Trong một nỗ lực nhằm giảm án phạt, ông Berlusconi nói với cảnh sát rằng, Keyek là cháu gái của nhà lãnh đạo Ai Cập Hosni Mubarak. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát đã phát hiện ra điều đó không phải sự thật.


Berlusconi hiện đang bị điều tra về việc lạm dụng quyền lực.
  • Việt Hà (Theo WSJ, Herald Sun, The Guardian, Sky, Sallyhanrec)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,