221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1318785
Bước qua “khủng hoảng thời gian”
1
Article
null
Bước qua “khủng hoảng thời gian”
,
Bà nội trợ hiện đại với một quỹ thời gian hạn hẹp, làm thế nào để xử lý tốt mọi công việc, chu toàn việc gia đình? Chỉ cần lưu ý một chút, bạn sẽ dễ dàng bước qua “khủng hoảng thời gian”
 
Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ
Căng thẳng, thiếu thời gian, bận rộn… là những vấn đề thường gặp của con người hiện đại, đặc biệt là người phụ nữ. Với một quỹ thời gian hạn hẹp, làm thế nào để xử lí tốt mọi công việc như giặt giũ, nấu nướng, dọn nhà, đưa con đi học, lên kế hoạch công ty…? Nghe qua có vẻ là “nhiệm vụ bất khả thi” nhưng thực tế bạn hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc sống của mình nếu áp dụng tốt những nguyên tắc sau đây:
 
1. Lên kế hoạch cho mỗi ngày: Tạo cho mình một danh sách “Những việc cần làm trong ngày”. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được công việc mà không sợ bỏ sót.
 
2. Sắp xếp nhiều công việc cùng một lúc: Nên tận dụng thật tốt quỹ thời gian của bạn bằng cách sắp xếp nhiều công việc cùng một lúc. Ví dụ như trước khi nấu bữa tối bạn có thể bật máy giặt để khi hoàn thành bữa tối quần áo đã sẵn sàng đem phơi. 
 
3. Đừng nên cầu toàn: Người cầu toàn sẽ thường rất dễ bị “khủng hoảng thời gian” do dành quá nhiều thời gian vào những điểm tiểu tiết không cần thiết.
 
 Nước giặt OMO.
 4. Tận dụng thật tốt các sản phẩm, công cụ giúp việc trong gia đình. Một ví dụ điển hình của việc này là xu hướng sử dụng nước giặt thay cho bột giặt trong các gia đình hiện đại.
 
Ở Việt Nam, nước giặt OMO 2 lần đậm đặc đang được ưa chuộng nhờ khả năng giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian. Nước giặt hòa tan hoàn toàn trong nước do đó ngấm sâu vào quần áo để đánh bật các vết bẩn khó chịu như vết sơn, dầu mỡ… chỉ với 3 bước đơn giản với 1 muỗng nước giặt: Bước 1: Chấm nước giặt vào vết bẩn; Bước 2: Vò nhẹ để tẩy sạch vết bẩn; Bước 3: Đổ nốt chỗ nước giặt còn lại trong muỗng vào chậu hoặc máy giặt, bạn có thể  giặt thật sạch tới 20 chiếc quần áo với thời gian ngắn nhất.

 Đây sẽ là những bước đầu tiên giúp bạn quản lí tốt hơn thời gian quý báu của mình, từ đó có cuộc sống cân bằng hạnh phúc hơn.
  •  Cẩm Sơn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,