221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1316112
Cháo Hương Ngọc - tạo nét riêng trong ẩm thực Việt
1
Article
null
Cháo Hương Ngọc - tạo nét riêng trong ẩm thực Việt
,

Không biết từ bao giờ mà trong tâm thức của người dân đất Việt, cháo được xem là một sản phẩm tinh tế từ nền văn hóa ẩm thực độc đáo của phương Đông. Từ người lao động, giới bình dân, cho đến những người sáng chiều cao lương mỹ vị, khi cần một chút gì đó ăn cho nhẹ bụng, ấm lòng đều sẽ nghĩ đến món ăn dân dã này...

Món ăn lý tưởng


Theo thời gian, cách nấu cháo của người Việt cũng đã thay đổi. Cháo không còn đơn giản chỉ là sản phẩm được nấu từ gạo với nước, thả vài cọng hành như bát cháo hành của Thị Nở trong tác phẩm nổi tiếng của Nam Cao. Ngoài cháo trắng, cháo còn được nấu chung với rất nhiều loại nguyên liệu khác như các loại rau, củ, quả, các loại thịt và thủy hải sản, cùng các gia vị như tỏi, gừng, hành lá hoặc hành củ…


Chao-thit-(khong-cay)-copy.jpg goi-Huong-Ngoc-thit-bam-ko-cay.jpg
Cháo Hương Ngọc không cay vị thịt bằm.
Tùy theo cách nấu và các loại nguyên liệu mà người ta có thể nấu hàng trăm loại cháo khác nhau, ở mỗi vùng của Việt Nam thường có một loại cháo riêng, rất ngon được nấu bằng đặc sản của địa phương.

Dễ dàng thưởng thức hương vị cháo


Ngày nay, cháo thực sự đã đi vào đời sống ẩm thực của người Việt và có mặt trong cuộc sống của mọi gia đình với nhiều hương vị khác nhau đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của con người như cháo thịt heo, cháo gà, cháo vịt, cháo lươn, cháo cá, cháo tôm… giúp người ăn cảm thấy ngon miệng và bổ dưỡng hơn.


Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ thời gian để nấu cho mình một nồi cháo ưng ý. Để chuẩn bị nguyên vật liệu nấu cháo, người nội trợ phải mất vài tiếng đồng hồ còn ra quán ăn thì ồn ào, náo nhiệt hoặc ngại đường sá xa xôi.


Chao-ga-(khong-cay)-copy.jpg goi-Huong-Ngoc-thit-ga-ko-cay.jpg
Cháo Hương Ngọc không cay vị thịt gà.
Giờ đây, với công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản, Acecook Việt Nam đã chuyển hóa món cháo tươi truyền thống thành món cháo ăn liền Hương Ngọc để đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng phong phú của mọi người. Sản phẩm cháo ăn liền Hương Ngọc của Công ty Acecook Việt Nam được làm từ những hạt gạo cao cấp thơm ngon. Sau khi chế biến, hạt cháo ngon mềm giống như cháo nấu, không bị lẫn các hạt cứng lợn cợn, gây khó ăn.


Cháo ăn liền Hương Ngọc- một sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không có chất bảo quản gây hại. Đặc biệt, Acecook Việt Nam đã có những cải tiến với 2 hương vị là thịt bằm và gà xé phay để tạo nên sản phẩm Cháo Hương Ngọc không cay. Đây là loại cháo duy nhất có mặt trên thị trường có vị không cay đặc biệt phù hợp với khẩu vị của trẻ em và những người không ăn cay.


Sự ra đời của cháo Hương Ngọc không cay là một sự lựa chọn mới cho các bà nội trợ. Cháo Hương Ngọc không cay vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe và dinh dưỡng cần thiết cho bé và người không ăn cay.

  • Kiều Oanh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,