221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1318528
Cty Quỹ VN: Tổng tài sản quản lý gần 1 tỷ USD
1
Article
null
Cty Quỹ VN: Tổng tài sản quản lý gần 1 tỷ USD
,

Với tổng tài sản quản lý đạt gần 1 tỷ đô la Mỹ, tốc độ tăng trưởng vốn quản lý 17%/năm (số liệu tại thời điểm 30/9/2010), Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt (BVF) trở thành công ty quản lý quỹ lớn thứ hai trong số gần 50 công ty quản lý quỹ thành lập tại Việt Nam.

Giúp khách hàng trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp

Ông Bùi Tuấn Trung- TGĐ Cty Quản lý quỹ Bảo Việt.
Ông Bùi Tuấn Trung- TGĐ Cty Quản lý quỹ Bảo Việt.

Ông Lê Quang Bình (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt) - Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Quản lý quỹ Bảo Việt cho biết: "Được kế thừa và nắm trong tay kinh nghiệm cùng tiềm lực hơn 40 năm hoạt động của Tập đoàn Tài chính- Bảo hiểm Bảo Việt- một tên tuổi lớn trong lĩnh vực tài chính- bảo hiểm với khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng như bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng, đầu tư, bất động sản cùng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, chúng tôi coi đây là cơ hội để đưa ra thị trường các sản phẩm trọn gói mang tính hấp dẫn và cạnh tranh cao, khẳng định khả năng, quy mô tầm hoạt động và nâng cao vị thế của Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt trên thị trường tài chính trong nước và thế giới.

Chúng tôi luôn muốn giúp khách hàng trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp và trở thành một trong những công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp, hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam, đồng thời phát triển phù hợp với các chuẩn mực quốc tế.

Chúng tôi đang nỗ lực thiết lập và hoàn thiện các mô hình quản lý đầu tư phù hợp với các nguồn vốn đầu tư đa dạng, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng".

Ông Bùi Tuấn Trung - thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt) lại nhấn mạnh ở một khía cạnh khác: Chúng tôi đánh giá cao giá trị con người- tài sản lớn nhất của công ty, không ngừng củng cố chất lượng và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự.

“Một trong những thế mạnh của công ty là đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, chuyên nghiệp, luôn tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính” - ông Trung nói- “Ngoài ra chúng tôi có kinh nghiệm quản lý nguồn vốn lớn và dài hạn, có quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước, khả năng cung cấp dịch vụ đa dạng, trọn gói theo chuẩn mực quốc tế”.

“Kiên định với phương châm hoạt động của toàn Tập đoàn Bảo Việt là lấy khách hàng làm trung tâm và định hướng của mọi hoạt động, Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt luôn nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đa dạng hóa dịch vụ cung cấp để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”.
Mở rộng sang lĩnh vực bất động sản và năng lượng


Ông Rudolf Apenbrink (Tổng giám đốc HSBC Asset Management) - Thành viên Hội đồng thành viên của công ty cho hay hiện nay về dịch vụ, Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt cung cấp đa dạng về quản lý danh mục đầu tư, quỹ đầu tư và công ty đầu tư chứng khoán.

Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt đã khởi công dự án căn hộ Spring Life Tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Trinh, Q.2, TP.Hồ Chí Minh
Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty.
Đối với danh mục đầu tư sẽ được thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng uỷ thác. Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt hiện đang quản lý danh mục đầu tư đa dạng của các tổ chức uỷ thác với mục tiêu tối đa hoá lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro, tận dụng lợi thế về nghiệp vụ, kinh nghiệm và kiến thức của một công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp.

Về quản lý quỹ đầu tư công ty đang quản lý: Quỹ đầu tư chứng khoán Bảo Việt (BVF1) với thành viên là các công ty bảo hiểm lớn trên thị trường Việt Nam hiện đang là 1 trong 5 quỹ đầu tư lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra trong tương lai rất gần, BVF sẽ tiếp tục quản lý quỹ bảo hiểm liên kết đơn vị, một sản phẩm rất hấp dẫn của Bảo Việt Nhân Thọ và Công ty cũng sẽ triển khai các sản phẩm mang tính đặc thù cao phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng như quỹ bất động sản, quỹ trái phiếu, quỹ năng lượng…

Trên thực tế, hồi tháng 3/2010, công ty Quản lý quỹ Bảo Việt đã đồng khởi công dự án căn hộ Spring Life Tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Trinh (Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh) cùng Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền. Song hành cùng những điều kiện sống lý tưởng, giá bán trung bình của căn hộ Spring Life chỉ khoảng 1,2 tỷ đồng, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dân TP.Hồ Chí Minh.

Hoạt động quản lý danh mục đầu tư với khách hàng trong và ngoài nước được Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt thực hiện thông qua cơ chế hợp đồng uỷ thác quản lý danh mục với các phương án phân bổ tài sản đầu tư phù hợp với mục tiêu đầu tư, hạn chế đầu tư, mức lợi nhuận kỳ vọng và rủi ro của khách hàng đưa ra.

Danh mục được thiết kế phù hợp với tính chất nguồn vốn, mục tiêu đầu tư, hạn chế rủi ro và mang lại tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng cho khách hàng. Danh mục và thông tin đầu tư mang tính bảo mật cao. Báo cáo về danh mục và tình hình thị trường được gửi tới nhà đầu tư kịp thời và định kỳ. Phí quản lý danh mục linh hoạt theo từng danh mục đầu tư riêng biệt.

Năm 2010 cũng chính là năm Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (7/11/2005-7/11/2010). Với sự tin tưởng của các khách hàng, đối tác đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua cùng với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể cán bộ, BVF đã đạt được những thành công nhất định. Công ty đang tiếp tục nỗ lực để có thể hoàn thành mục tiêu chiến lược của mình đó là trở thành Công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đa dạng, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế, có khả năng cạnh tranh với công ty quản lý quỹ nước ngoài.
  • P.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,