221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1317785
Khẳng định đảm bảo quyền lợi khách hàng tham gia khuyến mãi
0
Article
null
Kimberly-Clark Việt Nam
Khẳng định đảm bảo quyền lợi khách hàng tham gia khuyến mãi
,

Ngày 1/9/2010, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã có thông báo chấm dứt chương trình khuyến mại  “Tìm quà trong mơ, trúng lớn bất ngờ” theo Công văn số 878/XTTM-QLXTTM của Bộ Công Thương ngày 25/8/2010. Tuy nhiên, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam khẳng định việc chấm dứt chương trình khuyến mại này không ảnh hưởng đến quyền lợi của các khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mại.

VietNamNet xin đăng tải Thư ngỏ của Công ty Kimberly-Clark Việt Nam về sự việc này.

Kính gửi: Quý khách hàng thân thiết

Công ty Kimberly-Clark Việt Nam, nhà sản xuất sản phẩm Kotex Pro, xin gởi lời chào trân trọng và cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và giành nhiều tình cảm cho nhãn hàng Kotex Pro trong thời gian qua.

Vào tháng 7/2010, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã thực hiện chương trình khuyến mại “Tìm quà trong mơ, trúng lớn bất ngờ” dành cho sản phẩm Kotex Pro. Chương trình này đã được đăng ký với Bộ Công Thương cũng như được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng và website www.kotexpro.com.

Ngay sau khi chương trình được giới thiệu ra công chúng, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam phát hiện một số thẻ cào không hợp lệ trên thị trường và đã ngay lập tức thông tin cho cơ quan nhà nước hữu quan và người tiêu dùng. Nhằm tránh những rủi ro ảnh hưởng đến tính minh bạch và công bằng của chương trình khuyến mại, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã có thông báo chấm dứt chương trình khuyến mại vào ngày 1/9/2010 theo Công văn số 878/XTTM-QLXTTM của Bộ Công Thương ngày 25/8/2010.

Dù vậy, việc chấm dứt chương trình khuyến mại này không ảnh hưởng đến quyền lợi của các khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mại. Công ty Kimberly-Clark Việt Nam vẫn thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mại theo đúng thể lệ khuyến mại đã được Bộ Công Thương xác nhận và đã tổ chức xác định tính hợp lệ của các thẻ cào có yêu cầu trúng thưởng theo đúng quy định về khuyến mại của Bộ Công Thương. Các buổi xác định tính hợp lệ này kéo dài từ ngày 21 đến ngày 23/10/2010 với sự chứng kiến của Đại diện Bộ Công Thương.

Công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã thực hiện việc xác định tính hợp lệ của các thẻ có yêu cầu trúng thưởng một cách đầy đủ, công bằng và theo đúng thể lệ đã được Bộ Công Thương xác nhận. Công ty thật sự rất tiếc về các thẻ cào không hợp lệ và đã thực hiện các trách nhiệm của mình đối với các khách hàng có yêu cầu trúng thưởng.

Việc làm này của Công ty Kimberly-Clark Việt Nam không nằm ngoài mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng và người tiêu dùng. Sau các buổi xác định tính hợp lệ của các thẻ cào có yêu cầu trúng thưởng theo quy định, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam cũng xin chính thức thông báo rằng các thẻ đăng ký trúng thưởng sau 5 giờ chiều ngày 28/10/2010 sẽ không được xem xét theo như thể lệ khuyến mại đã đăng ký với cơ quan chức năng.

Một lần nữa, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam kính chúc tất cả khách hàng và gia đình nhiều sức khoẻ và thành công.

Trân trọng,

Tổng giám đốc

Kate Goodman.
  •  Thu Hằng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,