221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1305514
Sao Việt khốn khổ vì tin đồn
0
Article
null
Sao Việt khốn khổ vì tin đồn
,
- Cặp đôi siêu mẫu và những tin đồn tình cảm/ Hoa hậu Ngọc Hân không được đội vương miện thật? / Siu Black - Sơn Lâm: chuyện đã đến hồi kết / Ngô Mỹ Uyên: Nhà tôi không dát vàng.
[video(20481)]
Cặp siêu mẫu Thu Hằng – Vĩnh Thụy. Chàng đẹp trai nổi tiếng, khuôn mặt như tạc tượng, còn nàng cũng không kém phần nghiêng nước nghiêng thành. Họ tay trong tay sánh đôi hết từ bữa tiệc này đến sự kiện khác. Thế nhưng, nếu giới truyền thông có hỏi han về lý do của việc sóng đôi đó, thì họ tuyệt nhiên không hé lời. Hoặc nếu có bị dồn vào chân tường, Thu Hằng cũng điềm tĩnh khôn khéo đáp lời: Bao giờ có Vĩnh Thụy, 2 chúng tôi sẽ cùng trả lời về tin đồn này.
Vĩnh Thụy - Thu Hằng: yêu hay không yêu?
Vĩnh Thụy - Thu Hằng: yêu hay không yêu?
Tuần vừa rồi, khi băng ghi hình phần thi của thí sinh Sơn Lâm được phát sóng, mọi chuyện mới được rõ ràng. Có vẻ như Sơn Lâm đã quá nhạy cảm về mặt câu chữ và lời nói, trong khi thực tế chị Siu không hề có sự xúc phạm gì với thí sinh này.

Một tin đồn nữa cũng lan truyền khắp tuần qua. Đó là việc Hoa hậu Ngọc Hân không được trao vương miện thật. Vương miện mà Ngọc Hân được trao đêm chung kết chỉ là vương miện phiên bản. Thật hư chuyện này đến đâu, HHVN Ngọc Hân đã chính thức trả lời: Vương miện luân lưu hay vĩnh viễn vẫn mãi chỉ là một vật trang trí mà thôi. Điều quan trọng nhất đối với một Hoa Hậu là phải làm sao cho nó luôn tỏa sáng và mang một ý nghĩa thiêng liêng nhất có thể.

Ngô Mỹ Uyên: "Nhà tôi không dát vàng".
Mô tả ảnh.
Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Hải Anh (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,