,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1295413
Khai mạc giải bóng chuyền nữ VTV-Ferroli Cup 2010
1
Article
null
,

Khai mạc giải bóng chuyền nữ VTV-Ferroli Cup 2010

Cập nhật lúc 09:17, Chủ Nhật, 25/07/2010 (GMT+7)
,

Trong những năm gần đây,  Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp với Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tổ chức giải Bóng chuyền VTV và đã thu được rất nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình cả nước.

Tin bài mới trên VNN:
Tiến Minh vô địch giải cầu lông Australia mở rộng
Khước từ Real, Vidic gia hạn hợp đồng với MU

FFF đình chỉ cả 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2010

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV-Ferroli Cup 2010, diễn ra từ ngày 25-31/7/2010 tại Đắc Lắc là một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao với sự hội tụ của nhiều đội tuyển quốc tế có chất lượng: tuyển Việt Nam, VTV Bình Điền Long An, Thái Lan, Malaysia, Vingroup Ukraina. Ferroli Vietnam tự hào và vinh dự trở thành nhà tài trợ chính thức của giải đấu năm nay.

Lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ VTV-Feroli Cup 2010. Ảnh: Quang Thắng
Lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ VTV-Feroli Cup 2010. Ảnh: Quang Thắng

Khán giả yêu bóng chuyền cả nước sẽ được theo dõi những màn trình diễn đầy ấn tượng của giải đấu này trên các kênh truyền hình trực tiếp VTV2, VTV3, VCTV3 và sức hấp dẫn sôi động của những trận tranh tài đỉnh cao giữa “các cô gái chân dài”. Ngoài ra, các hoạt động bên lề như bình chọn hoa hậu bóng chuyền cũng được đông đảo khán giả tham gia ủng hộ, theo dõi.

Giải đấu năm nay lại một lần nữa được tổ chức ở thành phố cao nguyên xinh đẹp Buôn Ma Thuột. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của trái bóng tròn, của các cô gái đã lan tỏa đến những vùng đất xa xôi mọi miền của tổ quốc. Hi vọng người dân Tây Nguyên cũng như khán giả yêu bóng chuyền cả nước sẽ được theo dõi những màn trình diễn đầy ấn tượng của các cô gái chân dài.

  • Bingo Việt Nam
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,