,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1295326
Khước từ Real, Vidic gia hạn hợp đồng với MU
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Khước từ Real, Vidic gia hạn hợp đồng với MU

Cập nhật lúc 14:58, Thứ Bảy, 24/07/2010 (GMT+7)
,

Tưởng như Nemanja Vidic đang trên đường đến Real Madrid thì trung vệ 28 tuổi lại bất ngờ chấp nhận gia hạn hợp đồng với MU.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Khả năng Vidic chuyển đến Bernabeu đã được báo chí đăng tải trong suốt mùa giải trước. Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, thông tin trung vệ người Serbia gia nhập đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt các xuất hiện đậm đặc trên các mặt báo.

Mới đây, trong chuyến du đấu tại Mỹ của MU, HLV Alex Ferguson cũng thừa nhận không chắc chắn về tương lai cậu học trò của mình.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, xuất hiện trên truyền hình MUTV, GĐĐH CLB David Gill bất ngờ thông báo thông tin tốt lành: Vidic đã đồng ý ở lại, thậm chí còn muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Vidic (áo đỏ), đồng ý bằng miệng việc ở lại M.U. Ảnh: Getty

"Chúng tôi đã bắt tay nhau và chúng tôi tin rằng hợp đồng mới sẽ được ký kết vào đầu tháng 8” - tuyên bố của Gill sẽ làm nản lòng Jose Mourinho, Flo Perez và các nhân vật có liên quan tại Real Madrid.

"Đã có rất nhiều những lời đồn thổi xung quanh tương lai của Nemanja nhưng theo tôi, báo chí đã làm rùm beng mọi chuyện. Cậu ấy vẫn còn chưa trở lại tập trung cùng Manchester United kia mà. Tôi tin rằng giới truyền thông sẽ phải biến mất khi Nemanja trở lại. Đó là một thông tin tốt lành cho Manchester United, cho Nemanja, cũng như toàn thể các CĐV” - Gill tiếp tục.

Vidic cùng ĐT Serbia đã có một kỳ World Cup thất bại khi không giành được vé vào vòng 16 đội.

"Chúng tôi đã ngồi với Nemanja và người đại diện của cậu ấy vào cuối mùa giải trước để cùng nhau trao đổi. Họ đã ngừng thương thảo khi Nemanja trở lại dự World Cup và khi Serbia bị loại, mọi thứ lại tiếp tục. Về cơ bản, hai bên đã đạt được thỏa thuận và chỉ cần tham khảo thêm ý kiến luật sư của chúng tôi và người đại diện của cậu ấy” - GĐĐH MU kết luận.

Vidic gia nhập Manchester United từ Spartak Moscow vào năm 2006 với giá chuyển nhượng 7 triệu bảng. Trong 4 năm khoác áo Quỷ Đỏ, Vidic đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League và 3 League Cup.

Thông tin cầu thủ 28 tuổi muốn gia hạn hợp đồng chắc chắn sẽ khiến các CĐV vui như mở hội, nhất là trong bối cảnh người chia lửa với anh - Rio Ferdinand - lại thường xuyên dính những chấn thương nặng.

Ferdinand hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối đã khiến anh không thể tham dự World Cup 2010. Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ một số trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Trong suốt mùa giải trước, đội trưởng ĐT Anh cũng liên tục bị hành hạ bởi chấn thương cơ háng.

Bên cạnh vấn đề của Vidic, David Gill cũng xác nhận CLB đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Wayne Rooney, bắt đầu bằng việc hội đàm với Wayne và người đại diện của tuyển thủ quốc gia Anh. Giống như Vidic, chân sút 24 tuổi cũng còn 2 năm hợp đồng với CLB.

Theo VTC

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,