,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1248567
U-23 VN: Dõi theo Trọng Hoàng...
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 VN: Dõi theo Trọng Hoàng...

Cập nhật lúc 19:14, Thứ Tư, 25/11/2009 (GMT+7)
,

- Ngay sau khi gút danh sách đội xuống còn 22 cầu thủ, HLV Calisto đã chuyển sang huấn luyện chiến thuật cho đội. Duy chỉ có một ảnh hưởng là Trọng Hoàng chưa bình phục vết rách cơ nhỏ buộc thầy Tô phải đưa Thái Dương trám vào vị trí này trong đội hình chính.

Không nói thì cho đến thời điểm hiện tại, bất cứ ai theo dõi sát sao quá trình chuẩn bị cho SEA Games 25 của đội U-23 VN đều hiểu, Trọng Hoàng là một nhân tố trụ cột.

ĐT U-23 VN. Ảnh: Đức Anh
Trọng Hoàng phải ngồi ngoài xem các đồng đội tập. Ảnh: Đức Anh

Nếu vắng cầu thủ Nghệ An này thì sức mạnh tấn công, lối chơi 4-5-1 mà HLV Calisto áp dụng cho đội U-23 VN cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Và để trấn an tinh thần dư luận, cũng là để giảm thiểu lo lắng của bản thân mình, HLV Calisto khẳng định: "Từ nay đến trận đấu gặp Thái Lan vẫn còn 7 ngày nữa và tôi nghĩ Trọng Hoàng vẫn có thể thi đấu được".

ĐT U-23 VN Calisto. Ảnh: Đức Anh
HLV Calisto chỉ bảo cặn kẽ cho Tiến Thành. Ảnh: Đức Anh

Còn việc vắng mặt tiền vệ Trọng Hoàng có ảnh hưởng đến giai đoạn huấn luyện chiến thuật mang tính quyết định đang được áp dụng ở đội U-23, HLV Calisto trả lời: "Không có vấn đề gì cả. Chúng ta đá bóng với tập thể 11 cầu thủ chứ không phải bất kỳ cá nhân nào".

 
ĐT U-23 VN Tiến Thành Minh Đức. Ảnh: Đức Anh
Dù đã "chắc suất" nhưng các tuyển thủ U-23 vẫn đá tập rất quyết liệt. Ảnh: Đức Anh

Trong lúc chờ đợi Trọng Hoàng bình phục chấn thương và trở lại thì HLV Calisto vẫn phải uốn nắn với các vị trí còn lại có mặt trên sân tập luyện.
 
Ở buổi tập chiều 25/11, thầy Tô đã không ít lần phải cáu, quát tháo, dừng trận đấu để nhắc nhở Tiến Thành, Thanh Hưng hay Thanh Bình khi họ di chuyển, phối hợp, chuyền bóng không đúng yêu cầu.

ĐT U-23 VN Calisto Trần Quốc Tuấn. Ảnh: Đức Anh
TTK Trần Quốc Tuấn đến sân động viên thầy trò ông Tô. Ảnh: Đức Anh

Dường như, càng gần đến ngày lên đường tham dự SEA Games, HLV Calisto càng đòi hỏi cao và có yêu cầu khắt khe hơn ở các học trò.

Đây là điều có thể hiểu được bởi thời gian không chờ đợi các cầu thủ U-23 VN trong khi vẫn còn những vấn đề trong lối chơi của đội cần phải hoàn thiện.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,