,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1246954
U-23 VN: Lại suýt ẩu đả trên sân tập
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 VN: Lại suýt ẩu đả trên sân tập

Cập nhật lúc 21:14, Thứ Ba, 17/11/2009 (GMT+7)
,

- Chỉ là bài tập tấn công thông thường sáng 17/11 những giữa Xuân Hợp và Đại Đồng đã xảy ra va chạm, suýt dẫn tới ẩu đả.

>> U-23 VN ngán ngẩm với quả bóng SEA Games 
>> U-23 VN trở lại tập luyện 
>> U-23 VN gặp Thái Lan ở trận mở màn SEA Games 25 
>> Thái Lan, Malaysia "than" về kết quả bốc thăm 
>> U-23 VN cùng bảng A với Thái Lan tại SEA Games 25

Tranh cãi xuất phát từ pha băng ra cản phá của trung vệ Đại Đồng ở bài tập chống tấn công. Khi đó, Xuân Hợp là người dẫn bóng đột phá xâm nhập ở trung lộ.

Động tác xoạc bóng của Đại Đồng quyết liệt hơn mức cần thiết và đó là lý do khiến Xuân Hợp phản ứng bằng lời.

Thậm chí, trung vệ này còn định tính chuyện phải quấy với đồng đội nhưng BHL và các cầu thủ khác của U-23 VN đã kịp thời can ngăn.

Va chạm chỉ diễn ra trong vòng vài phút và không có sự cố quá đáng tiếc nào xảy ra. Bản thân Đại Đồng và Xuân Hợp sau đó cũng tự rút kinh nghiệm và xin lỗi các đồng đội, BHL.

U23

Đại Đồng (2) và các cầu thủ khác của U-23 VN cần phải rút kinh nghiệm Ảnh: V.S.I

Trong khi đó, buổi tập chiều 17/11 của đội U-23 VN lại "nhiệt" hơn thường lệ khi có sự hiện diện của hai vị khách mời "đặc biệt" đó là Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ và TTK Trần Quốc Tuấn.

Đây đơn thuần chỉ là một chuyến thăm chớp nhoáng của hai vị lãnh đạo cao nhất thuộc VFF nhưng nó cũng đủ sức khuấy động tinh thần tập luyện của các tuyển thủ.

Chẳng thế mà, dù không được đặt dưới sự điều khiển của HLV trưởng Calisto, thay vào đó vẫn là các trợ lý người Việt, Phan Thanh Hùng, Nguyễn Đức Thắng, Trần Văn Khánh nhưng các tuyển thủ U-23 VN vẫn thể hiện tối đa sức mình trên sân tập.

Nắm quyền chỉ đạo trực tiếp trên sân, trợ lý Phan Thanh Hùng cũng liên tục nhắc nhở các cầu thủ chuyền, di chuyển, không được dừng lại. Bất cứ ai có dấu hiệu dừng lại hoặc đi bộ là bị nhắc nhở ngay.

Bài tập đầu tiên mà trợ lý HLV Phan Thanh Hùng áp dụng cho đội U-23 chiều 17/11 là chia làm 3 đội thi đấu đối kháng trên 1/2 chiều ngang sân và 2/3 chiều rộng.

Sau khi nghe những lời động viên, nhắc nhở của Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ và  TTK Trần Quốc Tuấn, U-23 VN chuyển sang tập bài tạt cánh đánh đầu.

Không khó để nhận ra các tuyển thủ đã quá quen với những bài tập kiểu này nên họ dễ dàng hoàn thành tốt.

Ngoài Anh Tuấn đã trở thành "thương binh" dài hạn của đội U-23, chiều nay, 17/11 có thêm Văn Học, Công Minh, Thanh Bình phải nghỉ.

Gần cuối buổi tập, đến lượt Quang Vinh, Ngọc Anh phải chườm đá và nghỉ sớm.

Chắc hẳn, HLV Calisto sẽ không thể vui khi đón nhận những thông tin kiểu này dù ai cũng biết, tình hình chấn thương của đa phần các tuyển thủ là không đáng ngại.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,