,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1311204
Becks không trở lại châu Âu: Hết cửa trở lại Tam sư
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Becks không trở lại châu Âu: Hết cửa trở lại Tam sư

Cập nhật lúc 09:07, Thứ Năm, 30/09/2010 (GMT+7)
,
Cánh cửa trở lại ĐTQG của David Beckham đang ngày càng bị thu hẹp khi mới đây tiền vệ này tuyên bố sẽ không trở lại lục địa già thi đấu trong thời gian tới.
Cựu số 7 MU vừa trở lại chơi bóng sau một thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương đứt gân Achilles hồi tháng Ba. Khi được hỏi về khả năng trở lại châu Âu chơi bóng trong thời gian giải MLS nghỉ thi đấu vào đầu năm mới, Becks cho biết hiện tại anh không nghĩ đến chuyện đó bởi muốn tập trung điều trị dứt điểm chấn thương.

Becks cho biết hiện tại anh không nghĩ đến chuyện trở lại Châu Âu
Becks cho biết hiện tại anh không nghĩ đến chuyện trở lại Châu Âu
“Tôi không nghĩ sẽ trở lại châu Âu chơi bóng”, cựu ngôi sao Real khẳng định trên fifa.com. “Tôi chưa bao giờ nói sẽ không bao giờ, song sau khi dính chấn thương tôi cần dành toàn bộ sự tập trung vào việc phục hồi”.

“Tôi đã nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài, vì vậy vấn đề phục hồi thể lực lúc này phải được đặt lên hàng đầu”.

Hiện Beckham đã có 115 trận thi đấu cho tuyển Anh và chỉ còn cách kỉ lục của huyền thoại Peter Shilton 10 trận nữa. Tuy nhiên, khả năng cựu số 7 MU vượt mặt được vị tiền bối là rất khó bởi HLV Capello đã từng tuyên bố Becks quá già để khoác áo Tam sư.

Mặc dù vậy, cựu tiền vệ Real tuyên bố sẽ tiếp tục phấn đấu để trở lại. “Kể từ khi còn là một cậu bé, tôi luôn muốn được cống hiến cho đất nước mình. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyện vì đó là điều quan trọng nhất lúc này. Tôi luôn sẵn sang bất cứ khi nào tuyển Anh cần đến”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,