,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310797
Tổng hợp scandal sex David Beckham: Đừng đùa với lửa
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tổng hợp scandal sex David Beckham: Đừng đùa với lửa

Cập nhật lúc 14:10, Thứ Ba, 28/09/2010 (GMT+7)
,
Trước khi quyết định lên báo kể lể về vụ truy hoan đáng nhớ với David Beckham, chắc hẳn gái gọi Irma Nici, và cả tờ báo In Touch nữa, không thể ngờ rằng, họ đã chọc đúng phải tổ kiến lửa.
 

Im lặng không phải là giải pháp mà tiền vệ nổi tiếng xứ Sương mù chọn. Giận tím mặt vì bị chọc ngoáy đúng thời điểm nhạy cảm, khi mà cuộc đua tới suất đăng cai WC 2018 cho đất nước Anh đang vào giai đoạn quyết liệt nhất, gia đình Becks quyết định phải làm cho ‘ra ngô ra khoai” vụ này.

Nói là làm. Chàng cầu thủ đang hưởng mức lương cao nhất TG, một mặt không tiếc tiền chi cho đám đệ tử thân cận đi thu thập mọi nguồn tin liên quan tới Irma Nici, xem cô nàng là ai mà dám cả gan động vào tổ kiến lửa.

Nhất cử nhất động của gái gọi Nici luôn được theo sát
Nhất cử nhất động của gái gọi Nici luôn được theo sát

Với những thông tin được các đệ tử cập nhật từng ngày, thì Irma Nici đã bị tay bạn trai cũ đọc được cuốn nhật kí bí mật của mình, và phát hiện ra cô ta hành nghề gái gọi. Sau đó, anh chàng này doạ nạt sẽ công khai tin đó cho gia đình Irma, và rất có thể là báo chí nữa. Không còn đường lui, cô ả đành tự mình đăng đàn thống báo rộng rãi thông tin trên. Ít ra thì cũng được lên mặt báo và đút túi 150.000 đôla tiền bán tin.

Mặt khác, David tiếp tục cho đẩy nhanh các thủ tục pháp lý cần thiết để kiện cô ả này cùng toàn soạn báo In Touch lên toà án Los Angeles.

Các luật sư của Becks đang tiến hành vụ kiện một cách nhanh nhất có thể
Các luật sư của Becks đang tiến hành vụ kiện một cách nhanh nhất có thể

Theo thông tin từ người đại diện của tiền vệ LA Galaxy, nếu không thể đưa ra những bằng chứng thuyết phục cho phát ngôn của mình, Irma cùng In Touch sẽ phải chi ra 25 triệu đôla tiền bồi thường cho những tổn thương về danh dự, hình ảnh và tinh thần mà cá nhân Beckham cũng như gia đình anh phải chịu đựng trong thời gian vừa qua.

Không chỉ dừng lại ở việc sờ gáy tay biên tập tờ In Touch, mà Becks còn đòi hỏi cả ông chủ giàu có đang sở hữu tờ báo này, tỷ phú người Đức Heinz Bauer, một lời giải thích hợp lý, nếu không muốn vụ kiện tụng ầm ĩ có thể ảnh hưởng tới những vụ làm ăn khác của ông ta.

Một nguồn tin thân cận với David tiết lộ: “Becks gửi thư yêu cầu một lời giải thích từ Heinz Bauer. tại sao ông ta lại dám để các nhân viên của mình làm ăn thiếu trách nhiệm như vậy? David còn muốn biết, nhà tỷ phú này định sẽ tính thế nào nếu vụ việc trên được chứng minh chỉ là sự bịa đặt rác rưởi”.

Dẹp bỏ vụ lùm xùm cá nhân, Becks vẫn tích cực hoàn thành tốt trọng trách của mình với quê nhà.
Dẹp bỏ vụ lùm xùm cá nhân, Becks vẫn tích cực hoàn thành tốt trọng trách của mình với quê nhà.
Sự việc ngã ngũ ra làm sao thì vẫn còn phải chờ một thời gian nữa, và phán quyết cuối cùng của toà án Los Angeles. Nhưng đến thời điểm hiện tại, có quá nhiều bằng chứng đứng về phía David Beckham, và chống lại Irma. Có thể điểm qua vài chi tiểt rất mâu thuẫn và thiếu tính thuyết phục trong câu chuyện của cô ả này.

Nếu không chứng minh được câu chuyện của mình là sự thật, Irma Nici và tờ In Touch sẽ phải trả giá đắt
Nếu không chứng minh được câu chuyện của mình là sự thật, Irma Nici và tờ In Touch sẽ phải trả giá đắt

Thứ nhất, Irma nói rằng đã có một cuộc truy hoan tập thể với Becks cùng một cô gái nữa tại khách sạn Manhattan’s Le Parker Meridien vào tháng 8/2007, nhưng những nhân viên có mặt tại khách sạn này hôm đó phủ nhận hoàn toàn sự có mặt của Becks và Irma.

“David Beckham thì ai mà chẳng biết. Anh ấy mà đến đây thì chúng tôi nhận ra ngay. Nhưng bên phía khách sạn đã xem xét kĩ, không có bất kì ai như thế có mặt tại đây đêm hôm đó”.

Thứ hai, gái gọi 26 tuổi này khẳng định quen Becks qua sự giới thiệu của một đồng nghiệp trong nghề. Nhưng khi được hỏi tên cô gái đó là gì, Irma đã không thể trả lời.

Thứ ba, Nici khoe rằng cô ta có số điện thoại của Becks, thế nhưng lại không thể chứng minh cho phóng viên xem. Giải thích cho việc này, Irma nói cô đã làm mất số điện thoại đó rồi.

Thứ tư, khi được yêu cầu đưa ra hộ chiến chứng minh Irma có mặt tại New York đúng thời điểm diễn ra vụ mua bán dâm với Beckham, nhưng cô ả khẳng định, đã sơ ý làm mất lúc nào không rõ.

Trong khi đó, hậu phương của David Beckham, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls và 3 cậu nhóc quý tử vẫn vừng vàng cùng chàng tiền vệ điển trai này vượt qua mọi sóng gió. Một nguồn tin từ gia đình Becks tiết lộ: "Vic biết rằng đây là thời điểm cực kì quan trọng đối với cả đức lang quân của mình cũng như nước Anh. Cô ấy khẳng định sẽ làm tất cả để ủng hộ chồng mình".

 

                Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,