,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1313224
HLV Montenegro chơi đòn tâm lý lung lạc Rooney
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Montenegro chơi đòn tâm lý lung lạc Rooney

Cập nhật lúc 13:22, Thứ Ba, 12/10/2010 (GMT+7)
,

Theo HLV Zlatko Kranjcar thì Rooney đang gặp vấn đề về tâm lý trước thềm cuộc chạm trán Anh - Montenegro đêm nay.

>> “Gã Shrek” Rooney nhận án phạt từ vợ
>>
Chiêm ngưỡng ảnh ’nóng’ của cô bồ Forlan

Zlatko Kranjcar tin rằng, chân sút 24 tuổi khó lòng thi đấu với phong độ cao nhất khi mà tâm lí vẫn bị ảnh hưởng sau scandal ngủ với gái gọi bị phanh phui trên mặt báo.

Rooney đang gặp vấn đề về tâm lý

Thực tế, Rooney đã không còn là chính mình kể từ tháng 3/2010. Suốt hơn nửa năm nay, anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong màu áo CLB và ĐTQG.

HLV Montenegro cho biết: "Tôi cam đoan rằng Rooney đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Muốn ra sân thi đấu tốt anh ấy cần phải giải quyết triệt để những vấn đề tâm lý.

Rooney biết luôn có sức ép lớn từ giới truyền thông đè lên vai các cầu thủ. Chính vì thế, chân sút người Anh đang trong tình cảnh không lấy gì làm thoải mái".

Mặc dù vậy, Zlatko Kranjcar vẫn cho rằng, HLV Fabio Capello đã đúng khi tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút Quỷ đỏ. Ông nhận xét thêm:

"Tôi nghĩ trận đấu sắp tới trên sân Wembley sẽ giúp Rooney dần lấy lại sự tự tin. Và tôi cho rằng Tam Sư sẽ mạnh hơn hẳn nếu có Rooney trong đội hình".

Trước cuộc chạm trán với Anh, Montenegro cũng phải nhận tin dữ khi chân sút chủ lực Mirko Vucinic mới dính chấn thương và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Tiền đạo của AS Roma đang gặp vấn đề về gân kheo và có thể phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu vậy, đây sẽ là mất mát lớn của đội khách, vì Vucinic chính là nhân tố nổi bật nhất trên hàng công Montenegro, người đã ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Wales và Thụy Sỹ.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tin tức'

,
,