,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1308240
Cheryl Cole hóa thân thành thiên nga
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cheryl Cole hóa thân thành thiên nga

Cập nhật lúc 08:47, Thứ Năm, 16/09/2010 (GMT+7)
,
Thướt tha và uyển chuyển như hình dáng của một con thiên nga là hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Cheryl Cole trong Album có tên “Promise This”.
Không thể phủ nhận được sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ nhóm nhạc X Factor ngày càng phát triển kể từ khi cô phát hành album đầu tiên. Mặc dù bận rộn với vai trò giám khảo trong chương trình X Factor và sức khỏe vẫn chưa thực sự hồi phục sau khi mắc chứng sốt rét vào tháng trước nhưng Cheryl vẫn tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình.

Album là thành quả của Cheryl sau khoảng thời gian liên tục đi đi về về giữa Anh và Mỹ và nó cũng làm xóa tan những nghi ngờ về việc cô sang Mỹ để được ở gần bạn trai là vũ công Derek Hough.
Hình ảnh của Cheryl trong "Promise This"- Ảnh theo Mirror
Hình ảnh của Cheryl trong "Promise This"- Ảnh theo Mirror
Bản nhạc có tên “Promise This” đã được phát lần đầu tiên trong chương trình buổi sáng Radio 1 của DJ Chris Moyles và đã gây ngạc nhiên lớn cho những người tham gia thực hiện khi nó thu hút được lượng người nghe khá lớn trên internet.

Mặc dù phải tới tháng 11, Album mới được chính thức ra mắt người yêu âm nhạc trên toàn thế giới nhưng những hình ảnh của nó đã có mặt trên một số trang báo. Trong đó, Cheryl diện một bộ cánh của vũ công ba lê với mái tóc được buộc gọn. Cô nhảy những vũ điệu nhịp nhàng và uyển chuyển như một con thiên nga bên cạnh một người đàn ông diện bộ quần áo màu đen. Những hình ảnh trên gợi nhớ đến thời thơ ấu của Cheryl, khi cô được gửi theo học ở trường múa Royal Ballet Summer, London.

Video được thực hiện bởi Sophie Muller, người đã từng cộng tác với những giọng ca hàng đầu nước Mỹ như Beyonce Knowles, Coldplay, hay Gwen Stefani.

Việc thực hiện Album mới tại Mỹ đã phần nào khẳng định tham vọng muốn chinh phục thị trường âm nhạc khó tính này của Cheryl. Nhưng với sự nỗ lực hết mình của giọng ca trong nhóm Girls Aloud, cùng với sự giúp đỡ từ những người bạn thân thiết, chuyện Cheryl đứng vững và tạo được dấu ấn trong lĩnh vực ca hát không phải là việc quá xa vời.

Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,