,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1307941
Inter - Twente: Nhạt nhoà nhà vô địch
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter - Twente: Nhạt nhoà nhà vô địch

Cập nhật lúc 05:42, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Inter đã thể hiện rõ ý đồ giành trọn 3 điểm ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa nổi lên nhưng Twente cũng không phải là tay mơ để đội bóng đến từ nước Ý có thể bắt nạt dễ dàng.
 
 
ĐKVĐ Champions League đã triển khai các đợt tấn công dồn dập về phía khung thành của đội chủ nhà. Trước sức ép quá lớn của đội bóng Italia, hàng phòng ngự Twente đã không thể đứng vững trong những phút đầu và để Wesley Sneijder có bàn mở tỷ số khi ập vào sút bồi sau pha bắt bóng không thành công của thủ thành Mihaylov.
Inter có bàn dẫn trước từ sớm nhờ công Sneijder. Ảnh: Reuters.
Inter có bàn dẫn trước từ sớm nhờ công Sneijder. Ảnh: Reuters.
Như bừng tỉnh sau bàn thua, các cầu thủ chủ nhà đã chơi bừng bừng khí thế đúng với phong cách của họ và chỉ 6 phút sau bàn thua, một pha đá phạt hoàn hảo của Janssen đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bất ngờ vì bị gỡ hoà quá nhanh và sức ép của đội chủ nhà đột nhiên tăng lên quá cao, Inter đã bộc lộ những lúng túng trong khâu phòng ngự. Chỉ đúng 10 phút sau bàn thua đầu tiên, Nerazzurri đã phải chịu bàn thua tiếp theo sau pha đánh đầu phản lưới nhà của Diego Milito.
Nhưng Twente cũng thể hiện được hình ảnh ĐKVĐ giải Hà Lan. Ảnh: Reuters.
Nhưng Twente cũng thể hiện được hình ảnh ĐKVĐ giải Hà Lan. Ảnh: Reuters.
Việc bị dẫn bàn dường như đã khiến nhà ĐKVĐ tổn thương và Inter đã nhanh chóng giành lại thế trận nhờ sự cơ động của bộ ba Pandev, Eto’o và Sneijder. Và Eto’o đã thành công trong pha dứt điểm ở phút 41 để giúp Inter cân bằng về mặt tỷ số. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc và tỷ số dừng ở 2-2.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ đội chủ nhà thể hiện rõ ý đồ có điểm ngay lượt trận đầu tiên khi chủ động nhường khu vực giữa sân cho đối phương và chơi phòng ngự phản công.

Tuy nhiên sau khi đã chứng kiến sự sắc bén của Twente ở trong hiệp 1, đội bóng đến từ Italia đã không dám dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm một chiến thắng mà chơi cầm chừng và không hề vội vã tổ chức các đợt tấn công. Có lẽ Inter cũng như Twente thi đấu hiệp 2 với tâm lý muốn có điểm ngay lượt trận mở màn.

Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi và có lẽ cả hai đội đều hài lòng khi kết thúc lượt trận đầu tiên với 1 điểm trong tay.

Kết quả: FC Twente 2 - 2 Inter Milan

Bàn thắng:

FC Twente: Janssen 20’, Diego Milito (đá phản) 30’

Inter Milan: Wesley Sneijder 14’, Samuel Eto’o 41’

Đội hình thi đấu:

Twente: 13 Nikolay Mihaylov; 19 Douglas Franco, 4 Peter Wisgerhof, 33 Dwight Tiendalli, 15 Rosales Roberto; 8 Theo Janssen, 6 Wout Brama, 9 Luuk de Jong; 22 Nacer Chadli (Denny Landzaat  89’), 21 Marc Janko (Emir Bajrami 78’), 10 Bryan Ruiz.

Inter Milan: 1 Júlio César; 25 Walter Samuel, 6 Lúcio, 4 Javier Zanetti, 13 Maicon; 19 Esteban Cambiasso, 17 McDonald Mariga; 10 Wesley Sneijder, 9 Samuel Eto’o, 27 Goran Pandev (Philippe Coutinho 61’); 22 Diego Milito (Sulley Muntari 87’).
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,