,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1308364
Ông Tô hài lòng với kết quả bốc thăm AFF Cup
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ông Tô hài lòng với kết quả bốc thăm AFF Cup

Cập nhật lúc 13:19, Thứ Năm, 16/09/2010 (GMT+7)
,
Ngay sau khi biết được kết quả bắt thăm AFF Cúp, đại diện các đội bóng đã có những nhận định của riêng mình về cục diện các bảng.
HLV Calisto: Hài lòng về kết quả bốc thăm

Về lý thuyết, bảng B dễ chịu hơn bảng A. Ở bảng A có 3 ứng cử viên mạnh cho chức vô địch là Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Nhưng chúng tôi vẫn phải hết sức cẩn thận. Tất cả các đội đều muốn chiến thắng nhà vô địch. Ví dụ như Myanmar, sẽ thật tuyệt vời nếu họ giành chiến thắng trước ĐKVĐ Việt Nam ở trên chính sân nhà của Việt Nam.
HLV Calisto. Ảnh: Như Ý.
HLV Calisto. Ảnh: Như Ý.
Trước các giải đấu, tôi luôn yêu cầu các cầu thủ phải tôn trọng chính bản thân mình, tôn trọng đối thủ, và hơn nữa là tôn trọng Tổ quốc mình. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, và không tính toán quá xa về tương lai. Các bạn đều biết trường hợp của Tây Ban Nha tại World Cup vừa rồi. Họ để thua ngay ở trận đầu tiên trước Thụy Sỹ, nhưng rồi qua từng trận họ lại chơi tốt hơn và cuối cùng giành chức vô địch thế giới. Với đội tuyển Việt Nam, trận đầu tiên sẽ rất quan trọng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để dành chiến thắng.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ : Mục tiêu là ngôi đầu bảng B

Đúng là khả năng vào bán kết tại bảng B là cao hơn so với bảng A. Là ĐKVĐ nên mục tiêu của đội tuyển Việt Nam đương nhiên là vị trí nhất bảng. Vào các vòng đấu trong, chúng ta sẽ phấn đấu nhiều hơn. Không thể chủ quan với đội này hay đội khác.

Nếu đội tuyển thi đấu tốt, tôi tin khán giả sẽ đến sân Mỹ Đình rất đông. Người hâm mộ luôn có sự ủng hộ rất lớn cho đội tuyển VN. Ngay ở cúp 1000 năm Thăng Long tới đây, cũng sẽ có rất nhiều người hâm mộ đến san cổ vũ.

HLV ĐT Malaysia, Rajagopal: Không ngại đối thủ nào

Chúng tôi tôn trọng các đối thủ, nhưng không sợ ai hết. Đội tuyển U23 Malaysia sẽ tham dự Asiad ở Quảng Châu sắp tới và hiện tại, giải vô địch quốc gia của chung tôi vẫn còn đang thi đấu. Tuy nhiên, còn khá lâu nữa AFF Cúp mới diễn ra nên chúng tôi sẽ có phương án tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu này.

HLV ĐT Myanmar Tin Myint Aung: ĐTVN rất mạnh

Dù có một vài vị trí bị chấn thương song chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này. Đá với Việt Nam rất khó vì họ là một đội tuyển mạnh và lại được chơi trên sân nhà. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng từng trận đấu một.
(Theo Báo Đất Việt)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,