,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1283955
Cựu HLV ĐT.LA dẫn dắt Quảng Nam
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cựu HLV ĐT.LA dẫn dắt Quảng Nam

Cập nhật lúc 21:32, Thứ Năm, 03/06/2010 (GMT+7)
,

- Đội bóng hạng Nhất Quảng Nam tiếp tục gây sốc cho người hâm mộ với bản hợp đồng mới của mình trên băng ghế huấn luyện bằng cách mời cựu thuyền trưởng ĐT.LA - HLV Jose Luis về nắm quyền kể từ vòng đấu thứ 15 tới.

>> Đợi cú sốc mang tên Quảng Nam

Thông tin trên đã được lãnh đạo đội bóng miền Trung thông báo tới toàn đội trong buổi họp vào sáng 3/6, cùng với đó là quyết định bổ nhiệm HLV Trần Vũ lên làm GĐKT của đội nhà, ngoài ra trong thành phần BHL còn trợ lý phụ trách thể lực Nino đến từ Ninh Bình.

Việc ông thày người Bồ Đào Nha có mặt ở Quảng Nam với vai trò thuyền trưởng là khá bất ngờ khi HLV Trần Vũ đang dẫn dắt đội bóng miền Trung khá thành công với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, cũng như không kém nhóm thăng hạng là quá xa.

HLV Jose Luis
HLV Jose Luis

Tuy nhiên, cũng giống như việc kéo hàng loạt danh thủ hội quân tại Tam Kỳ ở giai đoạn bổ sung lực lượng vừa qua, thành tích mà Vũ "đen" có được là chưa đủ để lãnh đạo đội nhà tin tưởng cho mục tiêu vô địch lượt về và thăng hạng.

Chính bởi thế, việc HLV Jose Luis đã được lựa chọn và theo thông tin hậu trường nhiều khả năng ông thày người Bồ trở lại Việt Nam và dẫn dắt Quảng Nam có lẽ xuất phát từ kênh quan hệ của đội bóng miền Trung và đội bóng cũ của Jose Luis - ĐT.LA bấy lâu nay.

Về mức lương cũng như thời gian dẫn dắt không được tiết lộ, tuy nhiên để mời được được HLV Jose Luis quay lại dải đất hình chữ S phiêu lưu 1 lần nữa, sau thất bại với ĐT.LA trước đây chắc chắn Quảng Nam sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Bù lại, trách nhiệm của HLV Jose Luis cũng sẽ không đơn giản khi phải dẫn dắt Quảng Nam lên chơi ở V-League mùa tới mà không có nhiều thời gian để hiểu, cũng như thẩm định chất lượng cầu thủ mà đội nhà hiện có.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,