,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1304713
Đêm "ăn sương" nhớ đời của Frank Lampard
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Scandal sex của các cầu thủ Anh (Kỳ 3):

Đêm 'ăn sương' nhớ đời của Frank Lampard

Cập nhật lúc 09:27, Thứ Ba, 31/08/2010 (GMT+7)
,

- Cuộc tình vụng trộm của Lampard với một nữ tài xế taxi ở Madrid bị phanh phui đã làm rúng động làng túc cầu xứ sương mù.

Cách đây bốn năm, dù đã có hai mặt con với người mẫu Elen Rives, nhưng Lampard vẫn không bỏ được thói trăng hoa. Tiền vệ Chelsea nhanh chóng bị giới truyền thông Anh gắn cho cái mác là "kẻ lừa bịp, không chung thủy" khi nữ tài xế taxi Montse Lucas kể lại câu chuyện "tình một đêm" với anh ở Madrid.

Lampard trăng hoa và rất hấp dẫn phụ nữ

Cụ thể, vào buổi tối cuối tháng 10/2006, chuyên cơ chở các thành viên Chelsea đáp xuống sân bay thành phố Barcelona, chuẩn bị cho trận thư hùng tại Champions League với đội bóng xứ Catalan. Lampard tách ra đi riêng cùng người đại diện Steve Kutner.

Rời phi trường, Lampard cùng Kutner bắt taxi về khách sạn. Vừa bước lên xe, cầu thủ Chelsea đã không rời mắt khỏi cô nữ tài xế 34 tuổi - Montse Lucas. Dù đã qua thời xuân xanh, nhưng cô nàng tóc vàng trông vẫn quyến rũ và gợi tình trong bộ đồng phục váy ngắn.

Xuyên suốt chặng đường từ sân bay về khách sạn, trong khi người đại diện Kutner ngủ thiếp đi vì mệt, thì Lampard không ngừng "tấn công" nữ tài xế bằng những lời lẽ tán tỉnh bằng tiếng Anh. Rốt cuộc, chàng tiền vệ Tam sư cũng đã xin được số điện thoại của Montse và không quên giao hẹn, nhờ cô đưa đón trong ít ngày sắp tới.

Ban đầu, Montse còn không biết Lampard là cầu thủ nổi tiếng. Cô nói trên The Sun: "Tôi chẳng biết anh ấy là ai. Sau đó, có hai CĐV chạy lại xin chụp ảnh cùng, tôi mới đoán Frank là ngôi sao danh tiếng trong giới bóng đá".

Đến hôm sau, Montse đã đưa Lampard đi dạo quanh khu trung tâm Madrid. Cô cũng tranh thủ xin anh hai tấm vé đến xem trận cầu giữa Barca & Chelsea trên sân Nou Camp.

Anh đã qua đêm với nữ tài xế Montse tại khách sạn Juan Carlos

Nhận thấy đây là cơ hội tốt để có thể gạ gẫm nữ tài xế qua đêm, Frank Lampard đã hẹn Montse tối đến khách sạn 5 sao Juan Carlos để lấy vé. Tất nhiên, chẳng có tấm vé nào cả. Đó chỉ là cái cớ để Lampard dụ dỗ "máy bay bà già".

Tối hôm ấy, đúng như lời hẹn, Montse đã đến khách sạn Juan Carlos. Cô thổ lộ: "Lampard nhắn cho tôi số phòng và tôi đi thẳng lên. Tôi mặc áo hai dây màu đen, vải mỏng. Kết hợp cùng chiếc quần ngắn, trông cũng khá gợi cảm và bắt mắt.

Cánh cửa phòng Lampard đã hé mở nên tôi bước vào khá tự nhiên. Lúc đó, Frank đang mặc bồ đồ thể thao và nằm xem TV. Thấy tôi, anh ta niềm nở đón chào, bật chai champagne rồi rót vào hai ly to.

Tôi ngồi trên ghế sofa và Lampard cũng xà lại gần. Anh ấy nhanh chóng rào đón muốn tôi ở lại khách sạn đêm ấy. Tôi tâm sự vừa mới chia tay bạn trai nửa năm trước. Frank mừng thầm trong bụng và liên tục cụng ly.

Sau đó, Lampard còn rút điện thoại ra khoe những tấm hình về con gái và vợ sắp cưới. Thời điểm ấy, thực sự tôi cũng không suy nghĩ nhiều. Trước sự ga-lăng và vẻ ngoài điển trai, tôi đã bị chàng cầu thủ Chelsea hớp hồn.

Cuộc hôn nhân của Lampard & Rives đã tan vỡ hồi năm ngoái

Khi ngấm rượu, cả hai ngà say và nói huyên thuyên. Lampard liền bế xốc tôi lên giường và cả hai đã trải qua đêm ân ái khó quên. Sáng ngày hôm sau, tôi hôn tạm biệt Lampard và trở lại cùng công việc thường ngày của một nữ tài xế trong tâm trạng rất hứng khởi".

Montse thừa nhận, cô đã cố gắng liên lạc lại với Lampard, nhưng không thành. Trần tình trên The Sun, Montse nói: "Đó quả là đêm tệ hại. Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ vì những việc mình đã làm".

Khi cuộc tình vụng trộm của Lampard bị báo chí phanh phui, anh đang chuẩn bị làm lễ cưới với Elen Rives. Tuy rất giận người yêu, nhưng cuối cùng Rives đã tha thứ và lên xe hoa vào năm 2007.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng chỉ kéo dài chưa đầy hai năm. Lampard tiếp tục lừa dối vợ con, qua đêm với một phụ nữ giấu tên khác ở Las Vegas, khi anh đi du đấu nước Mỹ cùng CLB Chelsea.

Hiện nay, Lampard & Elen Rives đã đường ai nấy đi. Tuyển thủ người Anh đang cặp kè cùng ngôi sao truyền hình Christine Bleakley.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,