,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310706
Gái gọi thách thức Beckham
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gái gọi thách thức Beckham

Cập nhật lúc 08:55, Thứ Ba, 28/09/2010 (GMT+7)
,
Vụ scandal gái gọi của Beckham dường như vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi mới đây “nhân vật chính” Irma Nici đã lên tiếng thách thức Beckham để chứng minh sự vô tội của mình.
 
 
Như đã biết, những gì mà ả gái gọi Irma Nici bô bô với báo chí về chuyện lên giường cùng chàng tiền vệ tài hoa David Beckham có lẽ chỉ là chuyện bịa đặt. Và điều mà mọi người đang chờ đợi xem là liệu có một lời xin lỗi nào xuất phát từ cô ả hay không và Beckham sẽ thắng trong vụ kiện tụng này như thế nào. Thế nhưng thật bất ngờ là Irma Nici vẫn một mực khăng khăng mình vô tội và còn đưa ra lời thách thức Beckham đưa vụ việc kiện lên tòa án. Tuyên bố với báo chí, cô ả mạnh miệng: “Beckham cứ việc kiện lên tòa án, tôi chẳng làm gì sai cả, những gì tôi nói là sự thật. Tôi sẵn sàng đối chất với anh ta trước tòa.”
Mọi thứ đang chống lại ả gái gọi Irma Nici
Mọi thứ đang chống lại ả gái gọi Irma Nici
Miệng nói là như vậy nhưng thực tế gái gọi người Bosnia này từ khi lộ diện trên báo chí đến nay không đưa ra được bất kì một chứng cứ cụ thể nào để chứng minh những lời cô ta nói về việc ngủ với Beckham, thậm chí quan hệ tay 3 trên giường là sự thật. Đại diện cho nhóm luật sự bảo vệ quyền lợi Beckham cho biết: “Cô ta chỉ là kẻ dối trá, mọi thứ hiện tại đều đang chống lại cô ta. Chúng tôi sẽ thắng trong vụ kiện này.” Được biết phía Beckham đã hoàn tất mọi thủ tục hồ sơ để kiện Irma Nici cũng như tờ tạp chí của Mĩ, In Touch đã cho đăng những lời tuyên bố của cô ả lên tòa án. Mức phí bồi thường danh dự mà tiền vệ này yêu cầu là 16 triệu bảng.
Beckham vẫn vô tư đá bóng và tham gia các hoạt động bên lề
Beckham vẫn vô tư đá bóng và tham gia các hoạt động bên lề
Theo nhiều nguồn tin, trạng thái của Irma Nici hiện tại khá là bất ổn. Cô ta đã ở lì trong phòng suốt 4 ngày hôm nay với mẹ và người đại diện pháp lí, có vẻ như cô ả đang trốn tránh sự xoi mói của dư luận và cánh báo chí. Ngược lại với vẻ bất ổn của Nici, Beckham vẫn ra sân thi đấu trong màu áo LA Galaxy và tham gia các hoạt động bên lề khác như có mặt tại Trinidad để theo dõi các trận đấu U17 nữ thế giới. Có lẽ mọi chuyện sẽ nhanh chóng ngã ngũ sau vài ngày tới.
  
              (Theo 24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,