,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310610
Lo sợ Rooney bị trầm cảm vì scandal
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lo sợ Rooney bị trầm cảm vì scandal

Cập nhật lúc 00:02, Thứ Ba, 28/09/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo M.U đang rơi vào trạng thái chán nản cùng cực và cảm thấy có lỗi vì đã làm tổn thương cô vợ Coleen.

Bạn bè thân tiết của Wayne Rooney cho biết, chân sút người Anh rất ân hận vì những việc mình đã làm, sau khi bị gái gọi Jenny Thompson phanh phui chuyện "ăn bánh trả tiền".

Rooney đang rất chán nản vì scandal

Tâm trạng của Rooney ngày càng trở nên tồi tệ khiến ngay cả những đồng đội ở Old Trafford cũng lo lắng cho anh. Cựu binh Gary Neville tiết lộ, cả trong tập luyện lẫn thi đấu, tiền đạo số 10 trông như kẻ mất hồn. Dường như R10 đã bị scandal bê bối tình ái đánh gục.

Một người bạn Rooney nói trên Daily Star: "Wayne chẳng buồn ăn uống, cũng không đoái hoài đến cuộc sống xung quanh. Cứ tình trạng này kéo dài, chúng tôi sợ anh ấy sẽ bị trầm cảm.

Rooney tự dằn vặt mình và cảm giác như chính anh đã ném đi tất cả mọi thứ quý giá nhất trong cuộc đời sau khoảnh khắc sai lầm điên rồ. Tôi thật sự buồn khi thấy Rooney chán đời và suy sụp đến như vậy".

Nỗi lo lắng càng tăng lên sau khi Rooney thi đấu mờ nhạt trong trận cầu M.U - Bolton trên sân Reebok. Suốt quãng thời gian 60 phút thi đấu, anh không có được cú dứt điểm nào nguy hiểm và thường xuyên chuyền sai địa chỉ.

Chính phong độ yếu kém ấy buộc Ferguson phải thay Rooney ra và liên tiếp tung Macheda rồi Owen vào sân để tìm kiếm bàn gỡ hòa 2-2 (Owen đánh đầu đẹp mắt lập công).

Một ngày trước trận đấu, Rooney cùng Coleen đã đến nhà và chính thức gửi lời xin lỗi đến cha mẹ vợ Tony McLoughlin & Colette.

Anh cũng đã làm lành với vợ và hiện đang sống cùng với bé Kai tại căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng tại thị trấn Cheshire. Một nguồn tin gần gũi gia đình Rooney cho biết: "Coleen vẫn rất đau khổ sau scandal của đức lang quân".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,