,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1309008
Mario Balotelli: 9 tháng thay 6 bạn gái
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mario Balotelli: 9 tháng thay 6 bạn gái

Cập nhật lúc 17:32, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Dù chưa chứng tỏ được nhiều trong màu áo Man City nhưng với tần suất thay bạn gáitrung bình tháng rưỡi một lần, thần đồng một thời của Inter vẫn xứng đáng trở thành tâm điểm của báo giới xứ sương mù.
Một tháng trước, ngày 12-8, trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Balotelli đã lần đầu giới thiệu cô bạn gái là siêu mẫu nổi tiếng Italia, người đẹp Melissa Castagnoli.
Balotelli và Melissa thời còn cặp kè
Balotelli và Melissa thời còn cặp kè

Melissa, 19 tuổi, hiện đang theo học đại học. Cô không chỉ nổi tiếng trong giới người mẫu xứ mì ống, mà còn từng đoạt Hoa hậu vùng Emilia Romagna và lọt vào tới Vòng chung kết Hoa hậu Italia năm 2009.
Trong những tháng ngày còn cặp kè, Super Mario luôn khiến Melissa phải “phổng mũi” với anh người yêu vô cùng ân cần và chu đáo. Phát biểu trước báo giới, cô nàng từng không giấu nổi niềm tự hào khi khoe rằng: “Tôi yêu tất cả những gì thuộc về Mario. Anh ấy thật phong độ, thật ngọt ngào”.

Nhưng chỉ một tháng sau, tình yêu không còn là màu hồng trong mắt người đẹp. “Anh ta thề thốt với tôi rằng sẽ không thay lòng đổi dạ khi tới Manchester. Mỗi ngày anh ta đều gọi điện và nhắn tin cho tôi bằng những lời đường mật. Khi nào tôi gọi thì anh ta cũng nói đang nóng lòng chờ điện thoại của em. Nhưng tôi phát hiện ra rằng trong khi không có tôi thì anh ta vẫn đang mải miết săn những người đẹp khác. Và vì thế, tôi không thể không nói lời chia tay”, Melissa buồn bã đáp.

Theo Melissa kể lại, cô từng tháp tùng Balotelli tới Manchester trong thời gian nghỉ hè. Khi đó, “đứa con hư” của Inter Milan rất tự hào với cô bạn gái trẻ trung và xinh đẹp. Nhưng sau khi Balotelli bị chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tuần, trong khi Melissa phải về Italia để bắt đầu cho năm học mới, thì chàng bắt đầu chiến dịch đi săn khác.
Melissa từng đoạt ngôi Hoa hậu vùng Emilia Romagna, Italia năm 2009
Melissa từng đoạt ngôi Hoa hậu vùng Emilia Romagna, Italia năm 2009
Với một tay sát gái có hạng như Balotelli, không mất nhiều thời gian để tiền đạo này có ngay một bóng hồng khác an ủi ngày ngày trong thời gian bị chấn thương để rồi ngày ngày vẫn điện thoại đường dài về Italia ngọt ngào với bạn gái.

Chuyện bại lộ khi Balotelli về Italia phẫu thuật mang theo cả cô bạn gái mới. Và Melissa không có lựa chọn nào khác quyết định chia tay.

Balotelli từng có không ít bóng hồng trong tay từ siêu mẫu Hi Lạp Betty Kourakou hay người đẹp Italia Carla Velli cùng hàng loạt mối tình chớp nhoáng khác. Tính từ đầu năm tới nay, cựu chân sút Inter đã trải qua tay 6 người đẹp. Con số thực tế có thể nhiều hơn.

Balotelli từng khiến Mancini và Mourinho thời còn dẫn dắt Inter Milan phải đau đầu về thói ăn chơi vô độ của mình. Nếu không sớm tu tỉnh, rất có thể “cậu bé hư” này sẽ sớm bật bãi khỏi Premiership.
(Theo Dân Việt)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,