,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1309000
Ashley Cole “nóng mặt” vì vợ cũ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ashley Cole “nóng mặt” vì vợ cũ

Cập nhật lúc 17:38, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Dù vẫn còn rất yêu thương Cheryl sau vụ ly hôn nhưng mới đây, hậu vệ của Chelsea, Ashley Cole đã thẳng thừng không muốn nhìn thấy mặt cô vợ cũ…
Chuyện là những ngày qua, sau khi Cole và Cheryl đã chính thức “đường ai nấy đi”, cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm Girls Aloud vẫn chưa rời khỏi căn biệt thự tại Surrey (giờ đây thuộc về Ashley Cole). Tuy nhiên, nếu chỉ như vậy thôi thì chắc ngôi sao của Chelsea chẳng quá sốt ruột muốn người vợ cũ phải nhanh chóng dọn đi nơi khác. Vấn đề là giờ đây, Cheryl lại luôn như hình với bóng cùng chàng vũ công Derek Hough.

Như đã biết, không phải thời điểm này, Derek mới thường lui tới “ngôi nhà hạnh phúc” của vợ chồng Cole trước đây mà còn nhớ chàng vũ công này đã ở đây một thời gian khá dài để chăm sóc Cheryl khi mang bệnh sốt rét. Với một người đàn ông, điều đó đã ảnh hưởng lớn tới… sĩ diện cá nhân. Bởi vậy, mới đây, Ashley Cole đã gửi thông điệp gián tiếp tới nữ giám khảo chương trình X Factor rằng hãy nhanh chóng chuyển khỏi ngôi nhà ấy. “Cole vẫn còn rất yêu thương Cheryl nhưng hiện tại anh ấy không muốn nhìn thấy sự xuất hiện của cô ấy trong căn biệt thự kia”, một nguồn tin cho hay.

Tất nhiên, Cheryl cũng chẳng muốn nán lại quá lâu làm gì khi hai người đã chính thức ly hôn. Được biết, sau khi vị giám khảo khó tính Simon Cowell mời Cheryl về “đầu quân” cho X Factor phiên bản Mỹ thì cô ca sĩ này đang gấp rút muốn chuyển tới Los Angeles để sống và cũng là để được “gần” Derek.
Ashley Cole muốn Cheryl rời ngay khỏi căn biệt thự ở Surrey
Ashley Cole muốn Cheryl rời ngay khỏi căn biệt thự ở Surrey
Còn Cheryl cũng đang gấp rút để được "góp gạo" cùng vũ công Derek
Còn Cheryl cũng đang gấp rút để được "góp gạo" cùng vũ công Derek
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,