,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311809
Beckham giận dữ trước tin đồn lăng nhăng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham giận dữ trước tin đồn lăng nhăng

Cập nhật lúc 16:46, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,

Ngay sau khi báo chí tung tin Beckham có quan hệ với một phụ nữ đã có chồng, người đại diện của anh đã lên tiếng bác bỏ.

>> Beckham lại bị tố dan díu với phụ nữ đã có chồng 
>>
Becks sẽ dùng tiền thắng kiện làm từ thiện

Trong vụ làm đơn ra tòa để ly hôn, luật sư Kambiz Shabani đã buộc tội vợ của ông là Shery đã có thời gian "chim chuột" với cầu thủ nổi tiếng người Anh - David Beckham.

Beckham giận dữ vì lại bị lôi vào scandal

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin trên lan truyền rộng rãi ở Mỹ, đại diện Beckham đã lên tiếng: "Đây chỉ là một câu truyện tưởng tượng. Beckham rất giận dữ khi anh lại bị lôi vào một scandal tình ái do người khác dựng lên".

Được biết, suốt thời gian qua, cuộc sống của chàng tiền vệ điển trai 35 tuổi đã bị đảo lộn khi một gái mại dâm tên Irma Nici tuyên bố, Beckham đã 5 lần qua đêm với cô tại New York.

Mặc dù vậy, luật sư Beckham đã hoàn tất thủ tục hồ sơ để kiện Nici cùng tạp chí In Touch ra tòa vì tội dựng chuyện và có những phát ngôn không đúng sự thật.

Trở lại của vụ việc mới nhất, vợ Shabani vốn là một nhà thiết kế đồ trang sức danh tiếng cũng đã phủ nhận: "Giữa tôi và Beckham chẳng có vấn đề gì. Chồng tôi đã phát điên vì ghen tuông".

Trong tài liệu gửi lên tòa án, cô viết: "Shabani đã buộc tôi quan hệ lăng nhăng với Beckham. Dù đó là điều nhảm nhí.

Trong lần sinh nhật gần nhất, anh ấy đã la hét và phỉ báng tôi ngay trước mặt các con: "Tôi biết vì sao cô buồn. Bởi cô không nhận được tin nhắn nào từ Beckham’.

Shery còn cho biết thêm, chồng cô từng cố gắng đâm xe vào Beckham khi anh đến đón con tại trường học. Mặc dù vậy, Beckham khẳng định không hề có chuyện đó.

Một nguồn tin gần gũi Victoria cho hay: "Vợ Beckham biết chồng cô mới chỉ gặp Shery 2 lần ở cổng trường. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó".

Hiện nay, Shabani và Shery đã sống ly thân. Vị luật sư 42 tuổi này vẫn chưa đưa ra lời bình phẩm nào sau khi cả Beckham lẫn Shery đăng đàn trước giới truyền thông.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,