,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311708
Con trai Ronaldo lộ diện: Vô tình hay chủ ý
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Con trai Ronaldo lộ diện: Vô tình hay chủ ý

Cập nhật lúc 07:48, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,
Những người yêu mến Ronaldo lại có dịp nhắc tới ngôi sao của Real. Bởi cậu quý tử của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh bất ngờ xuất hiện trên các mặt báo. Nhưng nhìn sâu xa hơn, sự việc trên không đơn giản chỉ như vậy…
 
 
Báo chí đã vào cuộc và sử dụng rất nhiều biện pháp nghiệp vụ để tìm ra danh tính của người sinh ra Ronaldo con. Tuy nhiên sau nhiều tháng vất vả tìm kiếm, thông tin chỉ dừng lại ở việc cậu bé được sinh ra sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha thuê một cô gái sống ở Mỹ. Chuyện này càng gây chú ý hơn bởi để bưng bít thông tin về người sinh ra tiểu Ronaldo, cầu thủ của Real đã phải chi rất nhiều tiền cho việc này.
"Ronaldo con" trông rất khỏe mạnh
"Ronaldo con" trông rất khỏe mạnh

Hơn nữa, “cậu bé triệu đô” được gia đình Ronaldo chăm sóc rất cẩn thận và ít khi đưa ra ngoài. Chính vì vậy, những hình ảnh của tiểu Ronaldo không được thiên hạ biết đến nhiều. Trong khi các tay săn ảnh chưa có biện pháp nào để tiếp cận “Ronaldo con” thì họ được... trao cơ hội có một không hai để chụp những hình ảnh về cậu quý tử. Chính việc bà nội Doroles cho “Ronaldo con” đi dạo phố sau nhiều tháng chỉ ở trong nhà đã vô tình tạo cơ hội cho những tay săn ảnh có dịp tác nghiệp.
 
Và không khó để những hình ảnh rõ nhất về “cậu bé triệu đô” lộ diện trên các mặt báo khi mà bà nội Doroles có phần chủ quan trong việc ngụy trang cho “Ronaldo con”. Theo quan điểm của một số người, đây là chủ ý của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Lí do được giải thích đây là một chiêu PR của cầu thủ Real. Bởi hiện tại, hình ảnh của Ronaldo không còn được nhắc nhiều đến. Trên sân cỏ, cầu thủ đắt giá nhất hình tinh chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao như lúc còn thi đấu cho MU.

Thực tế gần đây, Ronaldo chủ yếu đánh bóng tên tuổi bằng việc có con nhờ đẻ thuê và qua lại với siêu người mẫu người Nga Irina Shayk. Và để hâm nóng lại tên tuổi có phần lắng xuống của mình, nhiều ý kiến cho rằng đó là chủ ý của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Rõ ràng đây là chuyện này hoàn toàn có thể bởi Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn là một chuyên gia với những trò quái chiêu của mình.

Hiện tại, cầu thủ Real chưa đưa ra phản hồi nào. Tuy nhiên trong tương lai không xa, có thể sẽ có cuộc chiến nãy lửa giữa cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với báo giới. Và biết đâu đó cũng là một phần nằm trong kế hoạch muốn đánh bóng tên tuổi của tiền đạo người Bồ Đào Nha.
 
           (Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,