,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1314959
Zinedine Zidane chính thức gia nhập BHL Real Madrid
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Zinedine Zidane chính thức gia nhập BHL Real Madrid

Cập nhật lúc 12:25, Thứ Ba, 19/10/2010 (GMT+7)
,
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định rằng Zinedine Zidane sắp hoàn tất hợp đồng để gia nhập ban huấn luyện Real Madrid.
Jose Mourinho rất mến mộ Zinedine Zidane, huyền thoại của ĐT Pháp và CLB Real Madrid. Người đặc biệt đã nhiều lần đánh tiếng kêu gọi chủ tịch Perez lôi kéo Zidane trở lại làm việc tại Bernabeu, và nhà cầm quân người BĐN sắp được toại nguyện.
Mô tả ảnh.
Zinedine Zidane trở lại Real chỉ còn là vấn đề thời gian.
Trong tuyên bố trên hãng thông tấn AFP, Jose Mourinho khẳng định việc Zinedine Zidane trở lại Real chỉ còn là vấn đề thời gian. “Điều này không thuộc trách nhiệm của tôi, ngài chủ tịch phải làm việc đó”, Mourinho trả lời câu hỏi về việc Real Madrid mời Zidane trở lại làm việc.

Jose Mourinho nói tiếp: “Khi nào chúng ta đưa ra quyết định cuối cùng, mọi người sẽ biết. Nhưng tôi biết chắc Zidane sắp trở lại với bóng đá.

Zidane là một phần trong lịch sử huy hoàng của bóng đá và của Real Madrid. Anh ấy nên, và tôi tin, vẫn có mối liên hệ và ràng buộc với bóng đá, với Real Madrid”.

Zinedine Zidane từng khoác áo Kền kền trắng 5 năm. Cùng đội chủ sân Bernabeu, Zidane đã giành 1 chức VĐ La Liga và 1 ngôi quán quân Champions League… Hu yền thoại người Pháp đã đi vào lịch sử Real với cú volley tuyệt đẹp trong trận CK Champions League với Bayer Leverkusen, ấn định chiến thắng 2-1 cho Kền kền trắng.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,