,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1312830
Vì Zidane, Mourinho “kèn cựa” với Chủ tịch Perez
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vì Zidane, Mourinho “kèn cựa” với Chủ tịch Perez

Cập nhật lúc 08:49, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,
Người đặc biệt vừa bày tỏ mong muốn huyền thoại của Real Madrid, Zinedine Zidane rời xa Florentino Perez và giúp đỡ mình nhiều hơn trong công tác huấn luyện.
Zidane, người từng 3 lần vinh dự đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đồng thời cũng là một huyền thoại tại sân Bernabeu với một cú volleye đi vào lịch sử trong trận đấu với Bayer Leverkusen tại trận chung kết Champions League năm 2002. Giờ đây, Zizou vẫn đang ở lại Madrid với vai trò cố vấn cho Chủ tịch Florentino Perez nhưng Mourinho lại tỏ ra không hài lòng với điều này. Người đặc biệt tin rằng, Zidane, với kinh nghiệm chơi bóng phong phú có thể giúp rất nhiều cho Club Blancos và Mourinho đang cố gắng thuyết phục cựu tuyển thủ Pháp "xa Perez và gần với mình hơn".
“Tôi muốn Zidane gần với mình hơn so với Chủ tịch Florentino Perez”, Morinho nói

“Tôi muốn Zidane gần với mình hơn so với Chủ tịch Florentino Perez”, Morinho nói với French TV.

“Tôi không nghĩ là Zidane muốn trở thành một HLV trưởng nhưng tôi vẫn muốn có anh ấy ở bên cạnh tôi. Những kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của Zidane sẽ giúp đỡ cho Real Madrid rất nhiều”.

Mourinho đồng thời cũng khẳng định, Champions League là mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid mùa giải này.

“Champions League là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất và mọi đội bóng có chất lượng đều mong muốn có được nó. Không phải là kẻ ích kỉ nhưng quả thực, CL là thứ tôi cần ở mùa giải này”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Bên lề'

,
,