,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1315913
Iniesta: Mourinho chưa hề giúp Real Madrid tiến bộ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Iniesta: Mourinho chưa hề giúp Real Madrid tiến bộ

Cập nhật lúc 12:31, Chủ Nhật, 24/10/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ của Barcelona Andres Iniesta tỏ ra nghi ngờ về những đóng góp của Mourinho cho Real Madrid…
Real Madrid dưới thời Mourinho đã thay đổi rất nhiều. Special One đã thổi vào Kền kền trắng một lối chơi mới, kỷ luật, hiệu quả và cũng không kém phần đẹp mắt. Hình ảnh của một Real Madrid bạc nhược ở cả Champions League lẫn La Liga ở mùa giải năm ngoái đã được thay thế bằng một Club Blancos mãnh mẽ hơn, đẳng cấp hơn dưới bàn tay huấn luyện của Mourinho.
Đánh bại Milan, thắng hủy diệt tại La Liga, rất nhiều người tin rằng Mourinho chính là nhân tố quyết định trong những thay đổi tích cự của Real Madrid, nhưng Iniesta lại không nghĩ như vậy.

“Mourinho? Real đã chiến đấu với Barcelona tới những vòng đấu cuối cùng ở mùa giải năm ngoái (mặc dù đã bị bỏ cách khá xa) và tôi vẫn không biết liệu Mourinho đã giúp gì được cho Madrid ở mùa giải năm nay hay chưa”
, Iniesta nói với La Gazzetta dello Sport.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Iniesta đã cho biết việc Messi chuyển sang thi đấu cho Inter gần như là điều không tưởng bởi mỗi cầu thủ trưởng thành tại La Masia đều coi Nou Camp là nhà của mình.

“Messi tới Inter? Thật khó khăn để rời khỏi Barcelona, đặc biệt là khi bạn trưởng thành tại đây. Messi có một tình yêu đặc biệt với CLB và anh ấy sẽ không đi đâu cả”.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,