,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300726
Ước mơ về bộ tứ siêu đẳng của Alex Ferguson
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ước mơ về bộ tứ siêu đẳng của Alex Ferguson

Cập nhật lúc 16:39, Thứ Hai, 16/08/2010 (GMT+7)
,

Với việc đem về sân Old Trafford hai tiền đạo trẻ là Javier Hernandez và Bebe cùng những cái tên hiện có tại Nhà hát của những giấc mơ, HLV lão làng Alex Ferguson thừa nhận, ông đang cố gắng tìm lại bộ tứ tiền đạo huyền thoại năm 1999

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Cho tới thời điểm này, mùa giải 1999 vẫn được xem là đỉnh cao thành công của M.U và ngài Alex với cú ăn ba phi thường (VĐ Premier League, Champions League và FA Cup). Và một yếu tố quan trọng giúp làm nên thành công vang dội đó chính là bộ tứ tiền đạo mà Ngài máy sấy tóc vô cùng tự hào đó là Ole Gunar Solskjaer, Andy Cole, Dwight Yorke và Teddy Sheringham.
Mới đây, chiến lược gia kì cựu này thừa nhận, ông muốn xây dựng lại hình ảnh của bộ tứ siêu đẳng này nhưng với những cái tên mới.
Ferguson hi vọng những Rooney, Michael Owen, Dimitar Berbatov, Javier Hernandez, Federico Macheda, và bản hợp đồng mới nhất Bebe sẽ có thẻ giúp ông tái hiện lại một bộ khung tiền đạo siêu đẳng như M.U đã có trong mùa giải 1999 lịch sử.
Thế hệ vàng của M.U giành cú ăn 3 năm 1999
Thế hệ vàng của M.U giành cú ăn 3 năm 1999
Ông già gân chia sẻ: “Ole Gunar Solskjaer, Andy Cole, Dwight Yorke và Teddy Sheringham là bộ tứ tiền đạo đa năng và tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Họ thật hoàn hảo. Vào thời điểm đó (1999), phải thừa nhận rằng M.U đã rất may mắn khi được sở hữu những viên ngọc sáng giá ấy”.

“Với danh sách các tiền đạo đang có trong tay (Rooney, Michael Owen, Dimitar Berbatov, Javier Hernandez, Federico Macheda), tôi hi vọng có thể xây dựng lại cho M.U một bộ tứ tiền đạo đạt đẳng cấp và sức mạnh huỷ diệt như năm 1999”.

Trước những luồng ý kiến cho rằng, sẽ là quá mạo hiểm khi ngài Alex sớm đặt lòng tin và trọng trách lên vai các tiền đạo trẻ trong bối cảnh Premier League ngày càng khó khăn và khốc liệt, chiến lược gia người Scotland vẫn hoàn toàn tự tin với quyết sách của mình.

“Có một sự khác biệt rất rõ ràng giữa các tiền đạo trẻ và hậu vệ trẻ. Có thể họ sẽ không đem lại được nhiều bàn thắng cho M.U, nhưng họ không có nguy cơ bắt đội bóng phải trả giá bằng một trận thua như trường hợp các hậu vệ trẻ”.
Niềm hi vọng mới của Sir Alex Ferguson
Niềm hi vọng mới của Sir Alex Ferguson
Tuy nhiên, Sir Alex cũng khuyến cáo các CĐV không nên nôn nóng mà cần phải kiên nhẫn chờ đợi. “Chúng ta cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Đặc biệt là với các cầu thủ trẻ”.

Ngài Máy sấy tóc cũng đặc biệt đặt nhiều hi vọng vào tài năng trẻ người Mexico - cầu thủ đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ, và thậm chí còn có được bàn thắng vào lưới Chelsea tại Community Shield Cup vừa qua.

Sir Alex ưu ái: “Javier làm tôi nhớ lại hình ảnh của Solskjaer. Cậu ấy rất có thể sẽ trở thành một Solskjaer mới. Hi vọng Hernandez sẽ mang về thật nhiều chiến thắng cho M.U”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,