,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312836
Gary Neville: 20 năm rồi Man City mới đứng trên Man Utd
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gary Neville: 20 năm rồi Man City mới đứng trên Man Utd

Cập nhật lúc 08:59, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,
Lão tướng của Manchester United buộc phải thừa nhận rằng, Manchester City đang trở thành một đối thủ cạnh tranh thật sự với Man Utd trên con đường hướng tới chức vô địch Premier League.
Gary Neville luôn được biết tới với sự “coi thường” dành cho Citizens nhưng sau khi Manchester City vượt qua Quỷ đỏ sau vòng 7 của Premier League, hậu vệ kỳ cựu này đã buộc phải thừa nhận sức mạnh của người hàng xóm. United chưa bao giờ chịu đứng thứ hai tại thành Manchester trong hơn hai thập kỷ qua còn Man City cũng chưa có bất kỳ danh hiệu nào kể từ năm 1976 nhưng giờ đây, tất cả dường như đang thay đổi.
Man Utd giành rất nhiều vinh quang nhưng gã láng giềng Man City lại vô cùng lận đận.

“Man Utd đang đứng dưới Man City trên BXH Premier League, điều chưa từng xảy ra trong hơn 20 năm qua”, Neville nói với Sunday Times.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, cùng với Chelsea, City đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với United. Với số tiền mà Man City đã chi ra cùng chiều sâu trong đội hình, họ sẽ là một đối thủ thực sự đáng gờm”.

Gary Neville cũng cho biết, Man Utd cần cải thiện hơn nữa thành tích trên sân khách nếu không muốn bị Chelsea bỏ cách quá xa.

“Có vài vấn đề khi chúng tôi phải thi đấu xa nhà. Sự khác biệt giữa một và ba điểm là rất lớn và Man Utd cần phải thi đấu tốt hơn nữa trên sân khách nếu muốn thu hẹp khoảng cách 5 điểm với Chelsea ở thời điểm hiện tại”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,