,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310809
Tevez muốn Man City phải "năng nhặt chặt bị"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez muốn Man City phải 'năng nhặt chặt bị'

Cập nhật lúc 14:05, Thứ Ba, 28/09/2010 (GMT+7)
,
Chiến thắng trước Chelsea ở vòng 6 Premier League là một thành công của Manchester City nhưng theo tiền đạo Carlos Tevez, tác giả của pha lập công duy nhất vào lưới của ĐKVĐ Premier League, để hướng tới những mục tiêu cao hơn đội bóng của anh không chỉ phải vượt qua các đội bóng lớn.
 
Mùa giải năm nay, Man City đã cho thấy họ là một đối thủ đáng gờm với các đội bóng lớn của Premier League. Sau khi hạ Liverpool 3-0 ở vòng 2, đội bóng của Roberto Mancini tiếp tục khiến Chelsea phải ôm hận bằng chiến thắng 1-0  ở vòng 6. Tuy nhiên, sở dĩ việc Man City vẫn chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là do họ đang phung phí quá nhiều những điểm số từ các đội bóng bị đánh giá thấp hơn.
 
Man City vẫn đánh rơi những điểm số trước các đội bóng nhỏ - Ảnh Getty
Man City vẫn đánh rơi những điểm số trước các đội bóng nhỏ - Ảnh Getty
Tính đến thời điểm này, Man City đã bị Blackburn cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà City of Manchester. Bên cạnh đó, họ còn trắng tay trong chuyến làm khách của Sunderland với trận thua 0-1 sau bàn thắng duy nhất của Darrent Bent từ chấm 11m đúng vào phút cuối cùng của trận đấu. Chính việc đánh rơi những điểm số quan trọng đã khiến cho Carlos Tevez thực sự lo lắng với các mục tiêu mà Man City đặt ra ở mùa giải năm nay.

"Man City đã chơi cực tốt trước các đội bóng lớn và điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung để không mất điểm trước những đội bóng nhỏ hơn. Nếu làm được điều này, Man City sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm ở Premier League", tờ The Sun dẫn lời của Carlos Tevez.

Cũng theo như tân đội trưởng của Man City, chiến thắng ấn tượng trước Chelsea sẽ giúp đội bóng của vùng Eastlands tự tin hơn để hướng tới mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. "Đó là một kết quả tuyệt vời. Chiến thắng quan trọng trước một đội bóng như Chelsea luôn rất đặc biệt. Man City đã trở nên rất mạnh. Với vai trò của một đội trưởng, tôi muốn mình sẽ tiếp tục duy trì được phong độ, cũng như tinh thần, để có thể tiếp tục đưa CLB đến với những chiến thắng", tiền đạo người Argentina cho biết thêm.

Với pha lập công duy nhất vào lưới của Chelsea, Tevez đã nâng số bàn thắng của anh trong những lần đối đầu với đội quân của Carlos Ancelotti lên con số 3. Tính tổng cộng sau 3 năm chơi bóng ở Premier League, số pha lập công của Tevez vào lưới "The Blues" đã nâng lên con số 6. Tính trung bình, cứ mỗi mùa bóng, thủ quân của Man City lại 2 lần khiến lưới của Chelsea rung lên.
 
 
                 Theo Thethaovanhoa.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,