,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316916
Arsenal lên kế hoạch “trói chân” Arshavin
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsenal lên kế hoạch “trói chân” Arshavin

Cập nhật lúc 12:32, Thứ Sáu, 29/10/2010 (GMT+7)
,
Trước nguy cơ mất đi các hảo thủ vì sự nhòm ngó của những “đại gia” như Man City, The Gunners đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Hiện Wenger đang thuyết phục Arshavin kí vào bản hợp đồng mới với mức lương 4 triệu bảng/năm.
Tiền đạo người Nga đã chuyển đến sân Emirates vào tháng 1 năm 2009 từ Zenit St Petersburg với giá chuyển nhượng 15 triệu bảng. Chỉ trong 2 năm ở Arsenal, Arshavin đã chứng tỏ được đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu và hiện đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của các “Pháo thủ” thành London.
Arsenal tăng lương để “trói chân” Arshavin
Arsenal tăng lương để “trói chân” Arshavin

Hiện hợp đồng của Arshavin vẫn còn thời hạn 19 tháng thế nhưng ngay từ lúc này, ban lãnh đạo Arsenal đã sớm lên kế hoạch “trói chân” ngôi sao của mình, đặc biệt là trước con mắt nhòm ngó của các “đại gia”.
Theo tin từ tờ DailyMail, Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị kéo dài hợp đồng cũ của Arshavin thêm 1 năm, tức là đến tận năm 2013. Nếu đồng ý gắn bó dài lâu với sân Emirates, mức lương mới của tuyển thủ Nga cũng sẽ được nâng lên 80.000 bảng/tuần, cao hơn so với con số Arshavin nhận được bây giờ là 70.000 bảng/tuần.

Mức đãi ngộ mới này tương đương với việc tiền đạo này sẽ đút túi 4 triệu bảng/năm, đưa Arshavin trở thành một trong những cầu thủ nhận lương thuộc hạng Top ở Arsenal. Hiện thủ quân Cesc Fabregas đang là ngôi sao có mức lương cao nhất ở Emirates với mức lương 5.7 triệu bảng/năm (110.000 bảng/tuần).

Lí do Wenger chỉ đưa ra lời đề nghị 1 năm là bởi lúc này Arshavin đã 29 tuổi. Trong khi chính sách phát triển CLB của Arsenal luôn hướng đến những cầu thủ trẻ chứ không phải là các ngôi sao sắp bước “băm”.

Bên cạnh Arshavin, Wenger cũng đang tiếp tục đàm phán nhằm giữ chân tiền vệ sáng tạo người Pháp Samir Nasri. Xem ra không chỉ có MU phải vung tiền níu chân các trụ cột như Rooney, Evra hay O’Shea mà bây giờ đã đến lúc Arsenal cũng phải có động thái tương tự.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,