,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1316821
Chelsea, Man City, M.U đại chiến vì Schweinsteiger
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea, Man City, M.U đại chiến vì Schweinsteiger

Cập nhật lúc 11:03, Thứ Sáu, 29/10/2010 (GMT+7)
,
Tờ Daily Mail số ra hôm nay tung tin, cả Chelsea, Man City và M.U đều đang chạy đua để giành giật chữ ký của tiền vệ Bastian Schweinsteiger.
Bastian Schweinsteiger sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich cuối mùa bóng 2011/12. Hiện tiền vệ người Đức này vẫn trù trừ trong việc gia hạn hợp đồng mới với Hùm xám xứ Bavaria.
Nếu không thuyết phục được Bastian Schweinsteiger đặt bút ký vào bản hợp đồng mới Bayern Munich có nguy cơ mất ngôi sao này với giá rẻ như bèo vào mùa Hè 2011. Nếu không muốn bị hố nặng trong thương vụ Schweinsteiger, Hùm xám buộc phải bán tiền vệ 26 tuổi đầy tài năng này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Vì thế mà theo cả Daily Mail, Chelsea, Man City và M.U đều coi Schweinsteiger là mục tiêu số 1.

Bastian Schweinsteiger được đôn lên đội 1 Bayern Munich năm 2002. Cùng Hùm xám, Schweinsteiger đã giành được 5 chức VĐ Bundesliga và 5 chức VĐ Cúp quốc gia Đức.

Không phải bây giờ mới xuất hiện những thông tin về việc nhiều đội bóng muốn có Schweinsteiger. Tuy nhiên trong những tuyên bố của mình, GĐTT Christian Nerlinger của Bayern đều khẳng định rằng Schweinsteiger là một tài sản của Hùm xám và không phải là cầu thủ để bán.

Trước những thông tin về việc Chelsea, Man City, M.U và thậm chí là cả Real Madrid theo đuổi Schweinsteiger, Christian Nerlinger đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ này sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern trong một vài tuần tới. Tuy nhiên không biết sự việc sẽ đi đến đâu.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,