,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1310167
Milan - Genoa: Nước ngập dưới chân thành
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan - Genoa: Nước ngập dưới chân thành

Cập nhật lúc 08:03, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Đánh rơi quá nhiều những điểm số, Milan sẽ tự làm khó mình. Trước Genoa, một đội bóng luôn mang rất nhiều thử thách, nhiệm vụ của Allegri và các học trò là phải thắng. Những họ sẽ thắng theo cách nào?
 
 
5-0, Milan đã ra quân theo một kịch bản tưng bừng và ngoạn mục. Khi ấy, chưa cần đến hai tân binh chất lượn Ibrahimovic và Robinho, người ta vẫn tin rằng Milan đang mở ra một chân trời mới. Nhưng rồi sau trận đại thắng Lecce tưng bừng ấy, Milan cứ chìm dần sau những thất bại. 1 trận thua, 2 trận hòa trước những đối thủ được đánh giá hơn rất nhiều, tất cả đang đẩy Rossoneri rơi vào tình cảnh khó khăn.
Ronaldinho liệu có tỏa sáng giúp Milan thoát khỏi khó khăn hiện tại
Ronaldinho liệu có tỏa sáng giúp Milan thoát khỏi khó khăn hiện tại
Ibra đã ghi bàn nhưng một mình anh không phải là hoa tiêu đưa Milan đến với chiến thắng khi người dẫn đường Ronaldinho vẫn chỉ là bản sao mờ nhạt ở mùa giải trước. Trong khi ấy, Robinho thậm chia còn chưa thể hiện được sự tồn tại của anh ở sân San Siro. Tính tổng cộng, bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro mới chỉ được chơi tổng cộng 62 phút. Dấu ấn của anh ở San Siro vẫn chỉ là một con số 0 tròn trĩnh.

Milan vẫn cần đến Pato nhưng ở thời điểm này, tiền đạo người Brazil vẫn đang trong tình trạng dưỡng thương. Việc Pato nghỉ thi đấu tưởng như sẽ có thể giúp cho Allegri không phải đau đầu lựa chọn nhân sự cho hàng công nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Khi Robinho không được trọng dụng, trong trận đấu gần đây Allegri sử dụng tân binh Boateng đá như một tiền đạo cánh phải. Dẫu vậy, tiền vệ người Ghana mạnh ở khả năng chiến đấu chứ không thể làm tốt nhiệm vụ của một người dứt điểm. Đó cũng là lý do vì sao hàng công của Milan chơi khá kém trong những trận đấu gần đây.

Cũng giống như Milan, Genoa thắng thuyết phục ở trận đầu ra quân nhưng ngay sau đó họ chỉ biết đến hòa và thua. Bất chấp những sự tăng cường lực lượng đáng kể từ Veloso hay Toni, Genoa vẫn cho thấy họ còn quá nhiều vấn đề trong lối chơi của mình. Từ một hàng công khô hạn bàn thắng cho tới một hàng thủ còn lỏng lẻo với những sai lầm cố hữu, Genoa lúc này chẳng khác gì một "Milan phẩy" cả về thành tích lẫn thứ hạng.

Xét về thành tích đối đầu, Milan vẫn quá mạnh so với Genoa. Trong tổng số 84 lần gặp nhau trong quá khứ, Milan thắng 39 trận, hòa 30 và chỉ để thua có 15 lần. 42 lần được chơi ở San Siro, Milan chỉ có 4 lần để mất 3 điểm trong khi họ hưởng niềm vui trọn vẹn tới 26 lần. Mùa trước, cũng tại San Siro, Milan đã đại thắng 5-2. Từ những con số tích cực ấy, Milan cho thấy họ vẫn có những lợi thế nhất định khi bước vào cuộc chiến đêm nay. Khi nhiệm vụ buộc phải thắng, thày trò Allegri sẽ biết cần phải làm gì ở tình cảnh khó khăn này.

Đội hình dự kiến:

Milan:Abbiati; Zambrotta, Nesta, Thiago Silva, Antonini; Gattuso, Pirlo, Seedorf; Boateng, Ibrahimovic, Ronaldinho
Genoa:Eduardo; Chico, Dainelli, Ranocchia; Rafinha, Milanetto, Veloso, Criscito; Palacio, Toni, Sculli

Dự đoán: 3-2
 
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,