,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310163
Mancini: Chelsea sẽ vô địch Premier League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mancini: Chelsea sẽ vô địch Premier League

Cập nhật lúc 07:59, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Man City sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn với đội đầu bảng Chelsea tại vòng 6 Premier League và trước cuộc đối đầu này HLV Roberto Mancini đã dành những lời có cánh cho đối thủ khi thừa nhận rằng đội bóng áo Xanh của thủ đô London sẽ vô địch giải Ngoại hạng mùa 2010/2011. Do đó, Mancini khẳng định rằng kết quả của trận đấu sắp tới sẽ không ảnh hưởng gì tới kết cục của mùa giải này.
 
 
Chelsea đang có sự khởi đầu không thể tốt hơn trong mùa giải này khi họ đã giành chiến thắng tuyệt đối 5 vòng đấu đầu tiên và giành được 15 điểm tối đa. Đáng nể hơn, trung bình mỗi trận đấu, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti ghi được tới hơn 4 bàn thắng.
Mancini: Chelsea sẽ vô địch Premier League
Mancini: Chelsea sẽ vô địch Premier League
“Chelsea là đội hay nhất Premier League ở thời điểm này. Có lẽ họ sẽ vô địch Premier League một cách dễ dàng. Họ là một đội bóng rất mạnh với những cầu thủ gắn bó với nhau trong nhiều năm liền. Ngoài ra, Chelsea còn có một HLV tuyệt vời”, Mancini hết lời ca ngợi đối thủ của Man City ở vòng 6 này trên tờ Mirror.

Chelsea đã từng thua Man City cả hai trận mùa trước trong đó có thảm bại với tỷ số 2-4 ngay trên sân Stamford Bridge, nhưng HLV Ancelotti cho rằng mọi chuyện sẽ khác trong cuộc tái ngộ sắp tới.

“Năm ngoái đã là quá khứ. Đó là thời điểm khó khăn của Chelsea khi chúng tôi thất bại ngay trên sân nhà nhưng bây giờ lại là một câu chuyện khác. Chúng tôi đang trong một trạng thái tốt và tự tin hơn nhiều so với năm ngoái”, Ancelotti nhận định trước khi nói rằng Man City vẫn có khả năng để vô địch Premier League mùa này. “Tôi vẫn tin rằng Man City có khả năng vô địch. Họ đã khởi đầu không được tốt, nhưng họ vẫn có khả năng và thời gian để lên ngôi đầu bảng xếp hạng”.

Ancelotti đã xác định Carlos Tevez là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Man City nhưng cũng khẳng định rằng tình bạn giữa ông và Roberto Mancini không bị ảnh hưởng gì bởi sự thù địch giữa hai đội bóng.

“Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Lần gần nhất tôi gặp ông ấy là ở Manchester cách đây 2 tháng.Tôi hiểu được khi Mancini nói rằng Chelsea sẽ vô địch và tôi hy vọng rằng ông ấy đúng. Đó không phải là một bài tâm lý chiến. Tôi hiểu Mancini rất rõ và ông ấy cũng hiểu tôi như vậy. Mancini đang phải chịu sức ép nhưng đó là điều bình thường với các HLV. Ông ấy có một công việc không dễ dàng nhưng ông ấy đang làm hết sức có thể và tôi hy vọng rằng Man City đánh giá cao công việc của ông ấy”, Ancelotti nói về người đồng hương.
 
(Theo TT&VH Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,