,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1308680
Ronaldinho: "Berlusconi như cha tôi"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldinho: 'Berlusconi như cha tôi'

Cập nhật lúc 16:13, Thứ Sáu, 17/09/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao người Brazil đã ca ngợi chủ tịch Rossoneri kiêm thủ tướng Ý, Silvio Berlusconi như một người cha của mình và ông cũng thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của "Ro vẩu". Ronaldinho được ông mang về vào năm 2008 với mức phí 18,5 triệu euro.
TIN LIÊN QUAN

"Ông ấy như cha tôi vậy. Như một người anh lớn, như một người cha," Ronaldinho nói trên L’Equipe.
Ronaldinho rất được lòng Berlusconi. Ảnh: Getty.
Ronaldinho rất được lòng Berlusconi. Ảnh: Getty.
"Tôi biết là tôi có thể tin vào ông ấy. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tuyệt vời. Tôi hoàn toàn có thể tin tưởng ông ấy và ông ấy cũng hoàn toàn cũng tin ở tôi. Nếu tôi cần điều gì thì cũng có thể gọi ông ấy."

Sự nghiệp của cầu thủ người Brazil đã tuột dốc rất nhiều trong những năm cuối tại Barcelona và mùa giải đầu tiên cùng Milan nhưng lúc này dường như anh đã lấy lại phong độ ngày nào và trở thành cây chuyền hàng đầu tại Serie A mùa giải 2009-10.

"Tôi cũng cần phải cảm ơn Leonardo. Ông ấy đã giúp tôi thể hiện những gì tốt nhất của mình trên sân cỏ," cầu thủ 30 tuổi này kết luận.

Ronaldinho đã có màn trình diễn tuyệt vời khi có hai đường kiến tạo giúp Ibrahimovic lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của AC Milan trước Auxerre trong trận mở màn vòng bảng Champions League.
Theo Bongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,