,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1310043
Thành Milan chia nửa niềm vui
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thành Milan chia nửa niềm vui

Cập nhật lúc 18:46, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,
Nếu như nhà ĐKVĐ Inter tiếp tục khẳng định sức mạnh vốn có sau những bước khởi đầu chậm chạp thì người anh em cùng thành phố AC Milan lại không cho thấy sự ổn định dù đã có những sự đầu tư ồ ạt trong mùa hè.
 
 
Inter dưới sự dẫn dắt của tân HLV Benitez đã không có những màn thể hiện tốt trong các trận đấu đầu mùa giải. Hòa hoặc thắng không thuyết phục, các Interista có quyền nhớ đến Mourinho với một lối chơi cực kì bản sắc trái ngược với bộ mặt bạc nhược của Nerazzurri dưới thời Rafa. Tuy nhiên cũng có thể thông cảm với chiến lược gia người Tây Ban Nha bởi ông cần có thêm thời gian để xây dựng lối chơi cho các nhà ĐKVĐ Serie A.
Milan tiếp tục thể hiện sự thiếu ổn định
Milan tiếp tục thể hiện sự thiếu ổn định

Nhưng cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian, tại vòng 4 Serie A Inter đã có trận đấu hay nhất từ ngày Benitez lên nắm quyền. Tiếp Bari trên sân nhà, đoàn quân áo xanh đen đã có một màn thể hiện thuyết phục với những pha phối hợp ăn ý khiến hàng thủ của Bari vỡ nát. 4 bàn thắng với 2 cú đúp của cặp song sát Eto’o – Milito đã đem lại chiến thắng đậm nhất cho các nhà ĐKVĐ từ đầu mùa đồng thời giúp Inter có được ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 vòng.

Trái ngược với phong độ ngày một đi lên của Inter, Milan tiếp tục thể hiện sự phập phù. Làm khách trên sân của đội bóng đã sa sút trong những năm qua Lazio, Milan với sự bổ sung của các tân binh chất lượng như Ibra, Kevin-Prince Boateng đã làm chủ hoàn toàn cuộc chơi nhưng với việc chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất của Ibra, Rossoneri đã để Lazio gỡ hòa ở những phút cuối nên chỉ có được 5 điểm sau 4 trận đồng thời vẫn dậm chân ở giữa BXH.
 
Như vậy, Milan dù đã có những sự bổ sung đáng kể trong mùa hè  nhưng vẫn tỏ ra thiếu sự ổn định trong lối chơi. Sự thiếu kết dính trong lối chơi và thiếu chắc chắn ở hàng thủ chính là nguyên nhân để đội bóng đỏ đen thành Milan không có được kết quả như mong đợi và sớm tỏ ra yếu thế so với người anh em Inter trong cuộc đua giành Scudetto được dự đoán là sẽ quyết liệt ở mùa giải  năm nay.

Nếu như Inter thắng còn Milan hòa thì các đội bóng được xếp vào hàng ngũ cạnh tranh chức vô địch như Juventus hay Roma đã nhận được các kết quả rất thảm hại. Roma thua 2-1 trên sân của Bresica để xếp tận áp chót BXH với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu. Có lẽ các CĐV của đội bóng bã trầu đang không hiểu có chuyện gì xảy ra tại Olympico bởi đội đương kim á quân lại thi đấu bết bát đến vậy dù không có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa hè.
Juventus đã thảm bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Palermo
Juventus đã thảm bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Palermo
Nhưng tệ hại nhất lại là Juventus khi đoàn quân của HLV Del Neri đã thảm bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Palermo. Với trận thua thứ 2 từ đầu mùa chỉ sau 4 vòng, bầy ngựa vằn thành Turin đã khởi đầu mùa giải cực kì tệ hại với 4 điểm và đang xếp tận thứ 15 trên BXH. Sự xuất hiện của Del Neri trên băng ghế huấn luyện và hàng loạt các tân binh chất lượng đã không đem đến sự hiệu quả mà trái lại còn tệ hại hơn so với các mùa giải trước. Nếu không sớm cải thiện được tình hình thì có lẽ “lão bà” sẽ tiếp tục những ngày tháng đen tối của mình từ sau khi dính vào vụ dàn xếp tỉ số Calciopoli hồi năm 2006.
 
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,