,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310049
Man City thả bom tấn mua Pato
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City thả bom tấn mua Pato

Cập nhật lúc 18:45, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,
Các phương tiện truyền thông ở Italia và Anh vừa đồng loạt đưa tin về việc CLB Man City đánh tiếng muốn đưa tiền đạo người Brazil - Alexandre Pato rời AC Milan trong thời gian tới với một mức giá chuyển nhượng cực lớn.
 
 
Theo các nguồn tin mới nhất thì ban lãnh đạo Man City đang dự tính sẽ thiết lập kế hoạch chuyển nhượng để theo đuổi Pato ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay để hoàn thiện khả năng tấn công của mình.
 
Mức phí chuyển nhượng được đội bóng này sẵn sàng bỏ ra để có được sự phục vụ của tiền đạo đội tuyển Brazil lên tới 55 triệu Bảng. Đây được đánh giá là một con số hết sức hấp dẫn vào thời điểm hiện tại khi mà AC Milan cũng đang chịu các sức ép về việc cân bằng thu chi sau khi đã chi ra khá nhiều tiền để thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
 

Dĩ nhiên, Pato là cái tên mà AC Milan không hề muốn bán và Man City ngoài việc đặt ra số tiền chuyển nhượng lớn còn phải tìm cách thuyết phục cả AC Milan lẫn Pato đồng ý với các kế hoạch của mình. Cách đây chưa lâu, chính Pato cũng đã khẳng định rằng anh muốn gắn bó toàn bộ phần sự nghiệp còn lại của mình với sân San Siro.

Nếu như AC Milan để cho Pato cập bến Man City thì một tiền đạo người Brazil khác là Jo sẽ di chuyển theo chiều ngược lại như là một phần trong thương vụ mua bán táo bạo này. Năm nay mới 21 tuổi, Pato rõ ràng sẽ còn phát huy giá trị của mình thêm một thời gian rất dài nữa và cũng dễ hiểu khi Man City quyết định chi ra một khoản tiền lớn để theo đuổi anh.
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,