,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1308937
Ibra im lặng, Milan lại hòa thất vọng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ibra im lặng, Milan lại hòa thất vọng

Cập nhật lúc 09:20, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Bàn thắng của lão tướng Inzaghi chỉ có thể giúp Milan có được 1 điểm từ trận hòa thất vọng với tỷ số 1-1 ngay tại sân San Siro trước đội khách bị đánh giá thấp hơn là Catania.
Pato dính chấn thương nhưng Robinho không đá một phút nào trong trận đấu đêm qua. Thay vào đó, HLV Allegri đã sử dụng Inzaghi, một cầu thủ đã bước sang tuổi 36 đá gần như trọn thời gian (khoảng 80 phút). Sự có mặt của Super Pippo khiến Ibra buộc phải nhường vị trí trung phong và chơi dạt sang bên cánh phải.
Những sự xáo trộn về mặt nhân sự tuy không ảnh hưởng quá nhiều về mặt lối chơi song nó cũng phần nào là nguyên nhân dẫn đến việc hàng công của Rossoneri đã chơi quá kém cỏi trong trận đấu này.
Ibra không để lại dấu ấn nào trong trận hòa thất vọng của Milan - Ảnh Getty
Ibra không để lại dấu ấn nào trong trận hòa thất vọng của Milan - Ảnh Getty
Cũng cần phải thừa nhận Catania đã chơi quá tốt với nhiệm vụ phòng ngự. Trong sơ đồ 4-1-4-1 thiên vệ phòng thủ, các cầu thủ đội khách đã hạn chế tối đa được khả năng hãm thành của đội chủ nhà.
Không những vậy họ còn có được bàn mở tỷ số sau một phút ngẫu hứng của hậu vệ Capuano. Milan phải rất chật vật ở quãng thời gian sau đó mới có nổi bàn thắng gỡ hòa sau một tình huống "chộp giật" của "vua việt vị" Inzaghi.

Sang hiệp hai, Milan gia tăng sức ép và nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Họ đã có nhiều những pha hãm thành có cường độ cao hơn nhưng lại không một lần chuyển hóa được thành bàn thắng. Mùa trước, Catania đã khiến Milan phải toát mồ hôi mới có được trận hòa 2-2 và lần này, với sự xuất sắc của mình, đội khách cũng đã ngẩng cao đầu rời San Siro với 1 điểm quan trọng.

Quá thất vọng với kết quả hòa trên sân nhà, HLV Allegri cho rằng đội bóng của ông mắc quá nhiều những sai lầm và tiếp tục để thua bằng những pha phản công của đối thủ. "Thêm một trận đấu nữa chúng tôi lại mắc nhiều lỗi và để cho đối thủ có quá nhiều những pha phản công. Điển hình nhất là sau khi nhận bàn thua, Catania đã phản công quá hay và nếu không có sự may mắn, chúng tôi đã có thể thua thêm", trích lời của Allegri trên Sky Sport.

Với 2 trận liên tiếp không thể có được chiến thắng, Milan vẫn chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu, một sự khởi đầu có thể coi là thất vọng đối với đội bóng vừa có được sự bổ sung của hai tân binh chất lượng là Ibrahimovic và Robinho.
Theo Allegri, mục tiêu trước mắt của Milan là phải nhanh chóng thiết lập lại đội hình và tận thu những điểm số có thể, đặc biệt là mỗi khi được chơi trên sân nhà San Siro. "Chúng tôi cần phải có những chiến thắng khi có lợi thế sân nhà. Serie A luôn rất khó khăn và luôn luôn khắc nghiệt, do vậy điều quan trọng là cần phải giữ vững được tinh thần và sự tự tin", cựu HLV của Cagliari kết luận.
Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,