,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1240619
Thầy Tô cân nhắc gọi lại Công Vinh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thầy Tô cân nhắc gọi lại Công Vinh

Cập nhật lúc 15:04, Thứ Ba, 13/10/2009 (GMT+7)
,

- Nhân nói đến vấn đề lực lượng của ĐTQG bên cạnh tình hình đội U-23, HLV Calisto đã đề cập đến chuyện có khả năng ông sẽ gọi lại Công Vinh cho hai trận đấu vòng loại Asian Cup 2011 gặp Syria trong tháng 11 tới.

>> Công Vinh lập cú đúp trong trận đấu tập của Leixoes
>>
HLV Leixoes khen ngợi Công Vinh
>>
Công Vinh xuất trận, Leixoes thắng nghẹt thở
>>
HLV Jose Mota đặt cược vào Công Vinh

HLV Calisto nói: "Công Vinh hiện đang tập luyện và thi đấu tại Bồ Đào Nha. Nếu tôi triệu tập cậu ấy ngay từ lúc này để chuẩn bị cho trận đấu còn gần hai tháng nữa mới diễn ra thì nhiều người sẽ cho rằng tôi bị điên, khùng".

"Tôi không làm vậy bây giờ nhưng đến tháng 11 có lẽ tôi sẽ phải suy nghĩ lại và cân nhắc khả năng có gọi Công Vinh hay không".

Leixoes

Công Vinh hết mình tại Leixoes nhưng vẫn nhớ ĐTQG

Sở dĩ có việc HLV Calisto để ngỏ khả năng triệu tập trở lại Lê Công Vinh là bởi ĐTQG đang tập luyện chuẩn bị cho Cup TP.HCM với tình hình lực lượng khá thiếu hụt.

Hơn nữa, trước đây, khi danh sách tập trung ĐTQG đợt 4 năm 2009 được công bố mà không có tên Công Vinh, tiền đạo này đã lên tiếng và bày tỏ ý định muốn được tiếp tục khoác áo đội tuyển đồng thời chuyển thông điệp này tới thầy Tô.

Mặc dù vậy, là người có công rất lớn trong việc đưa Công Vinh sang thi đấu cho Leixoes SC với bản hợp đồng 4 tháng, hơn ai hết, HLV Calisto muốn Công Vinh phải biết kiên nhẫn, nỗ lực hết sức mình trong tập luyện để tận dụng các cơ hội được thi đấu, nếu có.

Không phụ sự kỳ vọng của thầy Tô, sau hai trận được đăng ký vào danh sách thi đấu mà chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, đến trận đấu tại vòng 7 Liga Sagres khi Leixoes SC gặp Uniao De Leiria, Công Vinh đã thi đấu đủ 90 phút.

Mới đây, trong trận đấu tập của Leixoes SC với Pardoense, Công Vinh còn trực tiếp ghi hai bàn, góp công vào chiến thắng 9-0 của đội nhà.

Tuy vậy, sau trận đấu đó, Công Vinh đang gặp vấn đề với đầu gối phải và cần được sự chăm sóc đặc biệt của các bác sỹ.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,