221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294195
6 người lớn hành hạ nát chân tay 1 cháu bé
0
Article
null
Bình Phước
6 người lớn hành hạ nát chân tay 1 cháu bé
,
- Vũ Văn Hùng bị 12 vết thương trên cơ thể (gãy tay, đứt xương bàn chân, gãy nhiều ngón chân, bị chảy rất nhiều máu từ hai tai..)

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Trưa ngày 17/5/2010, cháu Vũ Văn Hùng (SN 1996, Huyện Bù Đăng) có tiếp xúc và yêu cầu một số đối tượng lạ không được tiếp tục phát cỏ trên đất nhà mình. Nghe cháu nói, số người làm cỏ bỏ đi. Nhưng ngay sau đó, bọn chúng đã kéo thêm đồng bọn đến “trả thù” cháu bé.

Có tất cả 6 người tham gia đánh cháu. Những người này đã dùng tuýp sắt và gậy gỗ đánh cháu dã man đến bất tỉnh rồi kéo cháu về chốt gác của Nông trường cao su xã Thống Nhất trói lại. Tại đây, các đối tượng này đã dùng bình điện chích cá gí vào hai bên cổ cháu Hùng khiến cháu bị co giật. Thậm chí, chúng còn lấy súng điện gí vào mồm cháu bé dọa bắn để uy hiếp tinh thần.

Sau đó, gia đình đã tìm thấy và đưa cháu vào trạm y tế xã Đăk Nhau. Tại đây, cháu Hùng liên tục bị hôn mê bất tỉnh, trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím và loét rộng do bị đánh đập, môi và mắt bị bầm dập thâm đen do máu tụ lại. Thấy tình hình sức khỏe không khả quan, cháu Hùng được cấp tốc đưa về bệnh viện tỉnh ngay tối hôm ấy.

Kết quả giám định sơ bộ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cho thấy, cháu Hùng bị 12 vết thương trên cơ thể. Hùng bị gãy tay, đứt xương bàn chân và gãy nhiều ngón chân. Đặc biệt nghiêm trọng là Hùng bị chảy rất nhiều máu từ hai tai.

Hiện nay, Hùng vẫn đang trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt các đối tượng
  • Hoàng Ánh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,