221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1290809
"Chúng tôi muốn dạy con đôi chút về rủi ro cuộc sống..."
1
Article
null
'Chúng tôi muốn dạy con đôi chút về rủi ro cuộc sống...'
,
Một cặp vợ chồng ở London đã bị dọa tố cáo chỉ vì để hai đứa con 5 tuổi và 8 tuổi của mình tự đạp xe đến trường học cách nhà 1,5 km.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Để giáo dục cho con mình về sự độc lập, tự tin và trách nhiệm, Oliver và Gillian Schonrock cho con trai và con gái của mình, năm nay lên 5 và 8 tuổi, tự đạp xe đến trường học cách nhà 1,5km.

Mô tả ảnh.
Cô cậu nhà Schonrock trên đường đến trường (nguồn: Dailymail)

Song các bậc phụ huynh khác tại Dulwich lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng hành động của cặp đôi trên là vô trách nhiệm và nguy hiểm, và tuyên bố sẽ tố cáo với các cơ quan chức năng nếu như nhà Schonrock không cử người giám sát những đứa trẻ.

Hiệu trưởng Mark O’Donnell đã gặp gỡ ông bà Schonrock và nói rằng nhà trường có nghĩa vụ giám sát sự an toàn của học sinh và có trách nhiệm pháp lý thông báo cho hội đồng thành phố nếu như sự an toàn của học sinh bị đe dọa.

Ông Schonrock là giám đốc một công ty thương mại điện tử, thường đi bộ một mình đến trường khi còn nhỏ. Bà Schonrock cũng tự đến trường bằng xe buýt khi mới 4 tuổi. Họ cho biết: “Cuộc sống của bọn trẻ hiện nay thật bó buộc. Chúng tôi chỉ muốn con mình tận hưởng sự tự do và dạy chúng đôi chút về những rủi ro của cuộc sống”.

Thị trưởng Boris Johnson cũng đã cho biết ông hoan nghênh và “nhiệt tình ủng hộ” quyết định của nhà Schonrock khi cho phép con cái của họ tự do đến trường. Johnson cũng phê phán luật bảo vệ trẻ em đã quá cứng nhắc trong vấn đề này.
  • Vân Anh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,