221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295185
Mỹ: Xe bus lật nhào trên đường cao tốc
1
Article
null
Mỹ: Xe bus lật nhào trên đường cao tốc
,

Có ít nhất 6 người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong một tai nạn xe bus ở Fresno, trung tâm California (Mỹ) hôm 22/7.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chiếc xe bus du lịch Greyhouse đã gặp tai nạn trên quốc lộ 99 thuộc Fresno khi đang tiến hành di chuyển từ Los Angeles tới Sacramento.

Khi đang đi trên đường, chiếc xe đột nhiên bị lật nghiêng do va chạm mạnh với một chiếc xe hơi hiệu Chevy Traiblezer. Tài xế xe bus đã không thể điều khiển được tay lái khiến chiếc xe tiếp tục đâm phải một xe hơi khác rồi bắn ra vệ đường, phá tan dải phân cách và lật nhào sau khi va phải một cây bạch đàn.

 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc (Nguồn: AP)
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc (Nguồn: AP)

6 người đã thiệt mạng ngay tại chỗ trong đó có tài xế James Jewett (57 tuổi), 2 người đàn ông và 3 người phụ nữ. 9 người bị thương nặng và 24 hành khách khác bị thương nhẹ. Phần trước của xe bị nát vụ hoàn toàn.

Hiện những người bị thương đã được đưa đến Trung tâm Y cộng đồng ở Fresno để điều trị. Theo bác sỹ phẫu thuật John Bilello, một người trong số đó đang trong tình trạng hết sức nguy kịch do bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu và bị dập phổi.

Theo đại diện hãng xe Greyhouse, có tổng cộng 35 hành khách trên xe bus vào thời điểm xảy ra tai nạn. Tuy nhiên họ vẫn chưa chắc chắn rằng tất cả những người bị thương kia là hành khách của hãng hay là người trên các chiếc xe bị đâm.

Chiếc xe bus Greyhouse này rời Los Angeles vào tối thứ 4 và chiếc xe chuyên chở khách du lịch đi lại giữa các thành phố ở Mỹ tới Canada.

Phát ngôn viên của Greyhouse, ông Tinothy Stokes cho biết tài xế Jewett đã làm việc cho hãng được 32 năm. Ông là một lái xe giỏi, nhiều kinh nghiệm với một hồ sơ lái xe trong sạch.

  • Thiên Hương (Theo AP, Xinhua)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,