221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294285
Nữ điệp viên Nga được mời đóng phim sex
1
Article
null
Nữ điệp viên Nga được mời đóng phim sex
,

Công ty sản xuất phim khiêu dâm lớn nhất thế giới Vivid Entertainment muốn mời điệp viên Nga Anna Chapman tham gia đóng phim, bởi cô được đánh giá là "điệp viên gợi cảm nhất mà chúng ta từng thấy".

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chapman (28 tuổi) là một trong 10 điệp viên nằm vùng của Nga ở Mỹ. Cô bị bắt vào tháng trước và đã được trả về Nga cùng với các đồng nghiệp khác qua một thỏa thuận trao đổi gián điệp.

Những bức hình bán khỏa thân của Chapman cùng câu chuyện tình lãng mạn của cô khiến nữ điệp viên này nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu, đặc biệt là ở Anh, nơi cô sống vài năm cùng chồng cũ là Alex Chapman.

a
Một bức ảnh phòng the của Anna Chapman được đăng trên New York Post số ra ngày 5/7.

"Anna rõ ràng là điệp viên nóng bỏng nhất mà chúng ta từng thấy trong nhiều năm qua, cô ấy quả là con cưng của các phương tiện truyền thông", Steven Hirsch, Chủ tịch Công ty Vivid Entertainment đánh giá về Chapman trong một bức thư gửi cho luật sư của Chapman ở Mỹ như vậy. Nội dung bức thư được công bố trên website của Vivid.

"Mặc dù cô ấy không thành công lắm trong vai trò điệp viên nhưng chúng tôi tin rằng cô ấy sẽ là một nữ diễn viên tuyệt vời trong những bộ phim sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng cử đạo diễn hàng đầu của chúng tôi, B. Skow, tới Nga để làm việc với cô ấy", Chủ tịch Công ty Vivid Entertainment cho biết.

Ngài  Steven Hirsch viết trong bức thư rằng Công ty Vivid Entertainment từng làm những bộ phim có sự tham gia của các "ngôi sao nổi tiếng" như Pamela Anderson và Kim Kardashian. 

Công ty này cũng từng mời Nadya Suleman  (34 tuổi, thất nghiệp, không chồng và đã có 6 con trước khi sinh thêm 8 em bé một lúc vào tháng 1/2009)  ký hợp đồng giá 1 triệu USD để đóng phim, nhưng Nadya từ chối.

  • Thu Hằng (Theo dailytelegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,