221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301532
Ấn Độ: Sập giảng đường, ít nhất 18 HS thiệt mạng
1
Article
null
Ấn Độ: Sập giảng đường, ít nhất 18 HS thiệt mạng
,
Sau một thời gian mưa lớn kéo dài, giảng đường của trường Saraswati Shishu Mandir, thuộc quận Bageshwar, bang Uttarakhand đã bị sập trong giờ học làm ít nhất 18 học sinh thiệt mạng và 6 em khác bị thương hôm 18/8.


Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 18 em học sinh trong đống đổ nát. Mặc dù mưa lớn vẫn tiếp diễn nhưng lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân trong khu vực xảy ra tai nạn.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn (nguồn: outlookindia)

“Có khoảng 50 em học sinh trong nhóm tuổi từ 6 đến 10 ở bên trong lớp học khi thảm kịch xảy ra. May mắn thay, có 6 em nhỏ chỉ bị thương nhẹ khi gạch vữa rơi vào người. ” – Anup Nautiyal, Giám đốc điều hành dịch vụ ứng cứu khẩn cấp cho biết.

Mưa lớn cũng làm 12 ngôi nhà gần khu vực trường Saraswati Shishu Mandir bị sập. Chính quyền bang đã quyết định trợ giúp khẩn cấp 50.000 rupee cho các gia đình có người thiệt mạng trong tai nạn này.

Thống đốc bang, ông Margaret Alva đã bày tỏ sự đau buồn sau cái chết của các em nhỏ trong thảm kịch tại huyện Bageshwar. Trong thông điệp của mình, Alva cũng cầu nguyện Chúa trời cho thêm sức mạnh để các gia đình có người thiệt mang vượt qua mất mát to lớn.

  • Phương Linh (theo Indiatoday)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,